Quảng cáo
thethao247.vn

Bị Liverpool cho đòn đau, Chelsea đáp trả bằng phương án B siêu hạng

Thứ sáu, 11/08/2023 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã để mất mục tiêu số 1 của mình trong kỳ chuyển nhượng hè. Họ sẽ phải gấp rút tìm phương án thay thế trước khi mọi thứ quá muộn.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ Chelsea đã tỏ ra vô cùng tức giận khi nhìn thấy đội bóng của mình để rơi mục tiêu theo đuổi cả mùa hè vào tay Liverpool. Chelsea bị từ chối 3 lần, họ quyết tâm đưa ra lời đề nghị thứ 4 cho Caicedo nhưng mọi thứ đã đổ vỡ vì Liverpool đã tham gia vào cuộc đua này.

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng uy tín Romano, Liverpool đã chiêu mộ thành công Moise Caicedo từ Brighton với mức giá 110 triệu Bảng. Thương vụ này có lẽ sẽ còn được nhắc lại cho đến mãi sau này, một vụ nẫng tay trên lịch sử, tuy nhiên Chelsea sẽ không có nhiều thời gian để suy nghĩ về điều đó khi nhiệm vụ chính của họ bây giờ là tìm ra một cái tên chất lượng thay thế. 

Theo nguồn tin từ Foot Mercato, mục tiêu mới của Pochettino đã xuất hiện. Chelsea chuẩn bị đưa tiền vệ Verratti lên bàn đàm phán. Đội bóng đến từ London sẽ không thể chần chừ thêm nữa vì mùa giải mới đã tới gần. Việc bổ sung thêm nhân sự tuyến giữa là điều Pochettino cần làm nhất lúc này. 

Bị Liverpool cho đòn đau, Chelsea đáp trả bằng phương án B siêu hạng 312655
Verratti sắp chia tay PSG (Nguồn: Getty)

Verratti đã trải qua 11 năm ở thủ đô nước Pháp, anh đã ra sân trong màu áo PSG 416 lần ghi được 11 bàn thắng và có cho mình 61 kiến tạo. Cầu thủ người Ý cũng được coi là một trong những huyền thoại của đội chủ sân Công viên các hoàng tử vì những gì đã đóng góp.

Verratti đã cùng gã nhà giàu nước Pháp giành 9 danh hiệu League One, 6 Cúp quốc gia. Tuyển thủ người Ý cũng đã đóng góp công lớn giúp PSG vào đến chung kết C1 năm 2020, tuy nhiên đành ngậm ngùi nhìn Bayern lên ngôi vô địch. 

Chelsea đã mất một loạt tiền vệ trong mùa hè này, bao gồm Mason Mount, Ruben Loftus-Cheek, N"Golo Kante và Mateo Kovacic. Việc bổ sung Marco Verratti sẽ là rất quan trọng trong chiến dịch mùa giải mới của Pochettino. Tân HLV của Chelsea đã rất hiểu cậu học trò của mình khi ông từng dẫn dắt PSG, việc Verratti cập bến Chelsea hoàn toàn có thể khả thi trong vài ngày tới.

Giao hữu: Chelsea vs Dortmund (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT