Quảng cáo

Bellingham nguy cơ bị cấm thi đấu tại C1

Thứ ba, 05/03/2024 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Hai ngôi sao hàng đầu của Real Madrid là Bellingham và Camavinga sẽ bị vắng mặt ở trận đấu tiếp theo tại C1 nếu bị phạt thẻ trước Leipzig.

Hai thành viên chủ chốt của đội một Real Madrid phải tuyệt đối tuân thủ kỷ luật trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với RB Leipzig. Cụ thể cặp tiền vệ Jude Bellingham và Eduardo Camavinga sẽ bị treo giò một trận ở Champions League nếu phải nhận một thẻ vàng trong trận đấu này.

Với lợi thế một bàn ở trận lượt đi, Real Madrid chỉ cần không thua là sẽ chắc chắn giành được tấm vé vào tứ kết của giải đấu cấp câu lạc bộ ưu tú của bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, hai thành viên trong hàng ngũ của Ancelotti sẽ cảnh giác với việc vượt quá giới hạn trên sân.

2-1709628739.jpg
Jude Bellingham và Eduardo Camavinga đối diện với nguy cơ bị treo giò (Nguồn: Internet)

Trong trận đấu gần nhất tại La Liga với Valencia, Real Madrid đã nhận phải một quyết định bất lợi từ trọng tài. Điều này dẫn đến sự phản đối gay gắt từ các ngôi sao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, trong đó Bellingham tỏ ra là người bất bình nhất. 

Hậu quả là tuyển thủ người Anh đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu này, dẫn đến tổn thất vô cùng lớn về mặt lực lượng cho Real Madrid trong những trận đấu tiếp theo.

Bellingham và Camavinga đều là những nhân tố rất quan trọng trong đội hình Ancelotti, càng vào vòng trong các đối thủ tại Champions League sẽ càng trở nên khó chịu hơn. Bất kỳ một sự vắng mặt nào sẽ khiến cho huấn luyện viên Ancelotti phải đau đầu.

Trong quãng thời gian thi đấu tại Tây Ban Nha, Bellingham đã không dưới 1 lần bị nhận thẻ vì những phản ứng thái quá trên sân, cựu ngôi sao câu lạc bộ Dortmund cần hết sức kiềm chế nếu không muốn phải tiếp tục trả cái giá đắt. 

Trận đấu giữa Real và Leipzig sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 7/3 theo giờ Việt Nam, một trận hòa là đủ để cho Real Madrid tiếp tục cuộc đua danh hiệu tại giải đấu danh giá bậc nhất châu Âu này.

Các cầu thủ Real Madrid tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT