Quảng cáo
thethao247.vn

Bellingham bị đồng đội 'chế giễu' vì thói quen tại 'ông vua C1'

Thứ sáu, 29/12/2023 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham đã bị các đồng đội ở tuyển Anh chế giễu vì sử dụng một cụm từ tiếng Tây Ban Nha phổ biến ở Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây nhất, một số ngôi sao Premier League đã ngồi lại với các kênh truyền thông của đội tuyển quốc gia Anh, cùng nhìn lại những khoảnh khắc trong một năm dương lịch vừa qua. Trong đó đoạn clip có ghi lại cảnh Bellingham đang thi đấu cho Los Blancos, ngôi sao đồng hương sinh ra ở Birmingham, Jack Grealish, nhanh chóng nhận ra điều gì đó.

Cựu ngôi sao Aston Villa nói: “Có phải anh ấy thực sự vừa nói vamos không? Anh ấy thích điều đó. "

Người bạn người Anh Aaron Ramsdale cũng nhanh chóng chọc ghẹo Jude, hỏi chàng trai 20 tuổi đang học biệt ngữ của mình ở đâu.

“Anh ấy đến từ Birmingham mà nhỉ?” Thủ môn của Arsenal nói.

 Grealish nhanh chóng giễu cợt: “Jude, anh là một kẻ thô lỗ."

Đồng đội của Grealish, Kyle Walker, không thể không đóng góp thêm khi bộ ba cùng cười.

“Anh ấy đã ở Tây Ban Nha được bao lâu rồi? 2 hay 3 tháng? Và bây giờ anh ấy đang nói vamos." Walker nói.

21-1703850989.jpg
Bellingham là ngôi sao hàng đầu của Real Madrid (Nguồn: Internet)

Vamos trong tiếng Tây Ban Nha các cầu thủ hay sử dụng để nâng cao tinh thần khi thi đấu. Gareth Southgate đang xây dựng một tập thể đoàn kết tại đội tuyển Anh. Bellingham được kỳ vọng sẽ trở thành cầu thủ ngôi sao của Tam Sư vào mùa hè 2024. Tiền vệ của Real Madrid đã đóng vai trò quan trọng giúp Tam Sư giành vị trí đầu bảng ở vòng loại Euro 2024 và hứa hẹn sẽ là ứng cử viên vô địch hàng đầu trên đất Đức.

Trong một buổi phỏng vấn, Bellingham nói với Planet Sport: “Chúng tôi phải tấn công các vòng loại với tâm lý giống như chúng tôi tấn công các giải đấu lớn. Ba (giải đấu) gần đây nhất, tôi có thể nói, chúng tôi đã khá thành công. Giải cuối cùng hơi thất vọng một chút, nhưng có lẽ chúng tôi đã gặp một đối thủ khó khăn hơn những giải trước."

"Mục tiêu luôn là cố gắng và giành chiến thắng. Đó phải là mục tiêu của tất cả chúng tôi khi tham gia và đó là điều chúng tôi sẽ cố gắng làm."

Cầu thủ 20 tuổi này đã thực sự nâng tầm bản thân trong 12 tháng vừa qua. Anh vươn lên trở thành trụ cột của đội bóng Hoàng gia. 17 bàn thắng sau 21 trận đấu dưới bàn tay của Ancelotti. Real Madrid đang nuôi tham vọng lớn, trong đó chức vô địch Champions League thứ 15 sẽ được coi là mục tiêu không thể bỏ qua.

Bellingham tập luyện cùng các cầu thủ Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT