Quảng cáo

Beckham cảnh báo người hâm mộ trước khi Messi bắt đầu hành trình tại Inter Miami

Thứ tư, 19/07/2023 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Messi đã có màn ra mắt Inter Miami trước hàng vạn khán giả. Tất cả đều mong chờ nhà vô địch thế giới sẽ có những màn trình diễn phi thường để giúp đội bóng đi lên, thế nhưng David Beckham đã khuyên mọi người cần kiên nhẫn và cho Messi thêm thời gian thích ứng.

Nghe nội dung bài viết

Vào sáng ngày hôm qua (18/7), Lionel Messi đã bước ra sân tập lần đầu tiên với tư cách là một cầu thủ của Inter Miami. Messi đã chụp hình cùng với những đồng đội của mình tại sân tập Fort Lauderdale, trong đó có cả người đồng đội cũ Sergio Busquets.

Siêu sao người Argentina đã được Inter Miami tổ chức lễ ra mắt hoành tráng vào tối Chủ nhật. Khi phát biểu, Messi tỏ ra rất hào hứng và muốn có thể đóng góp công sức của mình cho đội bóng lúc khó khăn. Ngày thứ 7 (22/7) Messi sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo Inter Miami khi đội bóng này tiếp đón Cruz Azul.

Mặc dù sự quyết tâm của Messi được thể hiện rất cao nhưng người đồng sở hữu câu lạc bộ, David Beckham, vẫn kêu gọi sự kiên nhẫn từ người hâm mộ. Anh nói rằng Messi sẽ cần thời gian để thích nghi với giải đấu mới, bất chấp sự nghiệp lừng lẫy và những kỹ năng đặc biệt của anh ấy.

Cựu tiền vệ của MU và Real Madrid, có mặt trong buổi tập đầu tiên của Messi nói: “Leo vẫn sẽ cần, bất kể anh ấy giỏi đến đâu, bất kể tầm vóc của anh ấy lớn ra sao, anh ấy và Sergio sẽ cần thời gian”

2
Beckham tỏ ra mình là một ông chủ tâm lý (Nguồn: Internet)

Beckham nói thêm rằng mặc dù những bản hợp đồng mới có thể khiến người hâm mộ thích thú khi họ có thể dẫn dắt đội bóng giành được những chiến thắng liên tiếp nhưng đó là cả một quá trình dài.

Beckham cũng ám chỉ rằng Messi có thể không đá chính trong trận đấu sắp tới tại Leagues Cup gặp Cruz Azul của Mexico: “Leo sẽ chơi một số phút của trận đấu, điều đó sẽ tùy thuộc vào huấn luyện viên cũng như chính Leo sẽ quyết định xem cậu ấy đã sẵn sàng chưa. Chúng tôi biết rằng cậu ấy đã đi du lịch vài tuần cùng gia đình".

Cựu cầu thủ tuyển Anh nói những điều đó vì anh đã rút kinh nghiệm từ chính bản thân mình. Trong quá khứ, Beckham là cái tên lớn nhất chuyển đến MLS khi ký hợp đồng với Galaxy vào năm 2007. Có rất nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ khi anh đến, họ cho rằng Galaxy sẽ thắng mọi trận đấu khi có anh, tuy nhiên thực tế lại khác. 

Beckham cũng thừa nhận rằng tiêu chuẩn của MLS vẫn thấp hơn so với các giải đấu hàng đầu châu Âu, nơi mà Messi đã gắn bó hầu như cả sự nghiệp. “Đó là một phong cách bóng đá khác, nó ở một cấp độ khác so với những gì một số cầu thủ sắp tới đã quen thuộc“  Beck nói.

Sau cùng, Beckham vẫn rất tin tưởng vào khả năng của Messi. Anh tin rằng M10 sẽ có được thành công lớn ở giải đấu này cùng với Inter Miami, mọi thứ chỉ là vấn đề thời gian.

Messi ngôi sao sáng một thời của Barca (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT