Quảng cáo

Barca muốn ký hợp đồng với 'Neymar mới'

Thứ ba, 26/03/2024 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang để mắt tới ngôi sao trẻ người Brazil Estevao Willian, người được mệnh danh là Neymar mới.

Barcelona đang được khuyến khích ký hợp đồng với ngôi sao người Brazil Messiinho, người được người đại diện Andre Cury mệnh danh là “Neymar mới”. Đội bóng xứ Catalan đã được cho là có ý định chiêu mộ Messinho từ trước.

Messinho đã nói rõ rằng việc chơi cho Barcelona là “giấc mơ” của anh và Cury nghĩ rằng anh sẽ có tác động lớn ở Catalunya cùng với Vitor Roque.

“Theo tôi, Barcelona nên cân nhắc việc ký hợp đồng với Messinho vì anh ấy sẽ mang lại rất nhiều lợi thế cho Barca bên cạnh Vitor Roque. Tôi đặt cược rất nhiều vào Messinho vì anh ấy là Neymar mới” , anh nói với RAC1.

Barcelona có thể muốn ký hợp đồng với Messiho nhưng vấn đề tài chính có thể cản trở bất kỳ thỏa thuận nào dành cho ngôi sao này. Nhiều nguồn tin khẳng định Barca sẽ tốn khoảng 60 triệu Euro để mua được cậu thiếu niên chưa đủ 18 tuổi này.

2-1711420080.jpg
Messinho đang là mục tiêu của Barca (Nguồn: Internet)

Estevao Willian hiện đang chơi cho Palmeiras và đã tạo dấu ấn mạnh mẽ ở các cấp độ trẻ của câu lạc bộ cũng như đội tuyển Brazil U17. Với phong cách chơi tấn công đặc trưng, Estevao nổi bật nhờ khả năng kiểm soát bóng và tốc độ đáng kinh ngạc, mặc dù cũng có những hạn chế về thể hình. Tuy nhiên, anh vượt qua những hạn chế đó bằng khả năng chơi bóng thông minh, tạo ra những pha tấn công nguy hiểm từ các pha rê dắt bóng tinh tế​​​​.

Estevao Willian đã ký hợp đồng với Nike khi mới 10 tuổi, trở thành cầu thủ trẻ Brazil ký hợp đồng với hãng này sớm nhất, vượt qua cả Neymar và Rodrygo. Anh đã giành được nhiều danh hiệu ở các giải trẻ và đã có màn ra mắt đội một Palmeiras trong mùa giải Serie A Brazil 2023. Với mục tiêu trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp nổi tiếng, Estevao không giấu giếm ước mơ của mình là được thi đấu cho Barcelona, một trong những câu lạc bộ hàng đầu thế giới​​.

Màn trình diễn ấn tượng của Estevao Willian tại giải đấu World Cup U17 đã thu hút sự chú ý từ nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Manchester United, với giá chuyển nhượng được đề cập lên tới 60 triệu Euro. Tuy nhiên, bất kỳ thỏa thuận chuyển nhượng nào cũng sẽ phải chờ đến khi anh đủ 18 tuổi vào tháng 4/2025.

PSG đã đưa ra hai lời đề nghị trị giá 40 triệu Euro và 50 triệu Euro cho Willian nhưng đều bị từ chối. Tại World Cup U17, Willian hoàn thành 82% số lần rê bóng chỉ sau 4 lần ra sân, một thành tích đáng kinh ngạc​​.

Barca thủng lưới sau 36s (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT