Quảng cáo

Barca đón 2 tin vui trước đại chiến PSG tại C1

Thứ sáu, 29/03/2024 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona có hai tin vui khi Pedri và Frenkie de Jong dự kiến ​​​​sẽ trở lại trước trận đụng độ quan trọng tại Champions League với PSG.

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đã được tiếp sức cho cuộc đụng độ với Paris Saint-Germain khi Pedri và Frenkie de Jong dự kiến ​​sẽ trở lại cho trận tứ kết trong chuyến làm khách tới Pháp.

Trận hòa 0-0 của đội bóng xứ Catalan trước Athletic Club hồi đầu tháng này khiến họ mất nhiều hơn hai điểm khi Pedri và De Jong đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương trong hiệp một.  Cả hai được coi là không chắc chắn cho cuộc đụng độ ở tứ kết Champions League với đội bóng đến từ Paris. 

Tuy nhiên nguồn tin trên đã tiết lộ rằng Pedri đã bắt đầu tập luyện cá nhân trên sân. De Jong vẫn đang nằm trên bàn điều trị nhưng dự kiến ​​sẽ sớm bắt đầu tập luyện cá nhân, đội ngũ y tế tin rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ sẵn sàng cho trận lượt đi tại Parc des Princes.

pedri-de-jong-barcelona-gfx-1711701917.jpg
Pedri và De Jong dự kiến sẽ trở lại trong trận gặp PSG (Ảnh: Goal)

Các hậu vệ Andreas Christensen và Ronald Araujo của Barcelona cũng đang gặp khó khăn về thể lực do các vấn đề về cơ bắp. Họ dự kiến ​​​​sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ La Liga của Barca với Las Palmas như một biện pháp phòng ngừa, theo BarcaBlaugranes. Tuy nhiên, cả hai gần như được xác nhận đủ thể lực cho cuộc đụng độ PSG.

Blaugrana sẽ vắng mặt cả 4 cầu thủ trên trong trận đấu tại vòng 30 La Liga với đội bóng đang có phong độ cao là Las Palmas vào rạng sáng Chủ nhật, ngày 31 tháng 3. Tuy nhiên, Barca hiện đã vươn lên vị trí thứ 2 và chỉ còn cách Real 8 điểm, thầy trò Xavi sẽ đặt quyết tâm hướng tới 1 chiến thắng để tiếp tục bám đuổi.

Sau trận đấu này, đội bóng xứ Catalan sẽ có quãng thời gian 10 ngày để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội bóng của Luis Enrique tại tứ kết C1, đây là khoảng thời gian quý giá cho Barca có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Các cầu thủ Barca tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT