Quảng cáo
thethao247.vn

Ancelotti sẽ rời ghế HLV trưởng Real dù vừa ký hợp đồng mới

Thứ bảy, 30/12/2023 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã ký hợp đồng mới với Real Madrid nhưng Ancelotti có thể sẽ chuyển sang một vai trò khác.

Nghe nội dung bài viết

Carlo Ancelotti có thể không tiếp tục làm huấn luyện viên của Real Madrid trong suốt thời hạn hợp đồng dù đã kéo dài thời gian ở lại với gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Hôm qua (30/12), Real Madrid đã phát đi thông báo ký hợp đồng mới với Ancelotti. Chiến lược gia người Ý đã ký một hợp đồng mới qua đó ông sẽ gắn bó với Santiago Bernabeu cho đến mùa hè năm 2026. Tuy nhiên theo nguồn tin từ tờThe Athletic, Ancelotti khả năng sẽ chuyển sang vai trò khác ở câu lạc bộ thay vì ở lại làm huấn luyện viên trưởng.

Chủ tịch Madrid Florentino Perez coi chiến lược gia người Ý là một phần quan trọng của câu lạc bộ, người đã dẫn dắt họ giành được hai chức vô địch Champions League và Club World Cup cũng như một danh hiệu La Liga. Ancelotti được coi là chìa khóa cho tương lai của gã khổng lồ Tây Ban Nha, bất kể vai trò anh đảm nhận là gì. Điều này đồng nghĩa với việc Real vẫn sẽ tìm kiếm một HLV mới khi mùa giải này kết thúc.

21-1703943305.jpg
Ancelotti có thể đảm nhiệm vai trò mới tại Real Madrid (Nguồn: Internet)

Ancelotti không phải là HLV đầu tiên được Real Madrid trao cho bản hợp đồng như vậy. Santiago Solari được thăng cấp từ đội trẻ Castilla lên đội một với tư cách là người thay thế Julen Lopetegui vào năm 2018, nhưng đã bị loại khỏi vai trò này vào tháng 3 năm sau, khi câu lạc bộ yêu cầu ông ở lại với tư cách khác.

Mùa này Ancelotti vẫn sẽ cố gắng dẫn dắt đội bóng của mình tới một danh hiệu La Liga khác sau khi thất bại trước Barcelona mùa trước.

Los Blancos đứng đầu bảng sau 18 trận và tiếp tục mục tiêu bằng trận sân nhà gặp Mallorca vào ngày 4 tháng 1 (Giờ Việt Nam). Không chỉ có thế danh hiệu Champions League cũng là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Những kỷ lục mới của Real Madrid tại đấu trường châu Âu vẫn đang chờ Ancelotti và các học trò phá vỡ.

HIGHLIGHTS: NAPOLI - REAL MADRID (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT