Quảng cáo

Amrabat cập nhật tương lai tại MU sau khi vô địch FA CUP

Thứ hai, 27/05/2024 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Sofyan Amrabat đưa ra thông tin cập nhật quan trọng về tương lai ở Man United sau khi có một trận đấu xuất sắc giúp Quỷ đỏ đánh bại Man City.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã tạo nên cơn địa chấn khi giành chiến thắng trước Man City tại trận chung kết FA CUP. Quỷ đỏ có một thế trận khởi sắc và đóng góp cho chiến thắng đó không thể không nhắc đến cái tên Amrabat. 

Người hâm mộ MU đã phải bất ngờ về sự tiến bộ của ngôi sao người Ma Rốc trong giai đoạn cuối của mùa giải. Trước đó đã có những tin đồn về việc MU sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Amrabat tuy nhiên với màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ mang áo số 4, nhiều người mong rằng sẽ có những cân nhắc đến từ MU.

gohimyuwgaaps2m-1716783649.jpg
Amrabat đã có trận đấu ấn tượng trước Man City (Nguồn: Getty)

Chia sẻ về tương lai của mình sau trận đấu, Amrabat nói với Ziggo Sport: "Tôi và đội bóng sẽ có những cuộc nói chuyện. Ở lại chắc chắn là một lựa chọn. Bạn có thể thấy đây là một mùa giải rất khó khăn. Đối với Manchester United, mọi chuyện cần phải tốt hơn nhiều và đối với cá nhân tôi cũng vậy."

"Manchester United là câu lạc bộ lớn nhất thế giới, ai lại không muốn chơi bóng ở đây? Nhưng sẽ phải có sự thống nhất của tất cả các bên, vì thế cần thời gian để biết điều gì sẽ xảy ra."

1-1716783710.jpg
Sau khi lên ngôi cùng MU, Amrabat thừa nhận muốn ở lại đội bóng (Nguồn: Getty)

Được biết MU đã phải trả 10 triệu Euro để mượn Amrabat từ Fiorentina trong mùa hè 2023, MU có quyền mua đứt Amrabat nếu chi số tiền 25 triệu euro (bao gồm 5 triệu euro phụ phí).

Với sự xuất hiện của Amrabat, rõ ràng nhiệm vụ phòng ngự của Mainoo và Bruno đã giảm tải đi rất nhiều. Đó là mấu chốt giúp hàng tấn công MU trở nên nguy hiểm hơn.

Với mức giá 25 triệu Euro để tìm được một tiền vệ đánh chặn chất lượng và quen với giải đấu NHA là một điều rất khó khăn. Hãy cùng chờ xem MU sẽ tính toán như thế nào cho thương vụ này, kỳ chuyển nhượng hè 2024 sẽ bắt đầu vào ngày 14/6 kết thúc vào ngày 1/9.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT