Quảng cáo

Alonso chính thức nói về đồn đoán tương lai

Thứ bảy, 24/02/2024 09:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Leverkusen dập tắt tin đồn ra đi khi vẫn đang toàn tâm toàn ý với Bayer Leverkusen.

Tương lai của thuyền trưởng người Tây Ban Nha ngày càng là chủ đề được quan tâm hơn. Mới đây nhất huấn luyện viên của Bayer Leverkusen, Xabi Alonso, đã giải quyết những tin đồn xoay quanh mối liên hệ giữa ông với vai trò huấn luyện ở Liverpool và Bayern Munich, Alonso nói trong cuộc phỏng vấn sau trận thắng 2-1 của Leverkusen trước Mainz. 

"Ngay bây giờ, đó chỉ là suy đoán. Suy nghĩ của tôi là ở đây. Chúng tôi có rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi đang ở trong một tình thế tuyệt vời. Chúng tôi nên tận hưởng nó và tiếp tục chuẩn bị, và đó là tất cả những gì tôi đang nghĩ đến".

Dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso, Leverkusen vẫn đang thăng hoa một một cách tuyệt vời, đoàn quân của Alonso đang dẫn trước Hùm Xám với khoảng cách 11 điểm. Chiến thắng trước Mainz rạng sáng nay (24/2) không chỉ đảm bảo 3 điểm quan trọng mà còn đánh dấu trận bất bại thứ 33 của họ mùa này, phá kỷ lục của Đức trước đó do Bayern Munich của Hansi Flick nắm giữ từ năm 2019 đến 2020. 

2-1708740295.jpg
Alonso đang tạo kỳ tích cùng Bayern Leverkusen (Nguồn: Internet)

Leverkusen có bàn thắng sớm của Granit Xhaka ở phút thứ ba nhưng Dominik Kohr của Mainz nhanh chóng gỡ hòa bốn phút sau đó. Thời khắc quyết định đã đến với cú sút xa của Robert Andrich ở phút 68.

Alonso thừa nhận màn trình diễn của toàn đội: "Chúng tôi đã làm tốt nhưng không xuất sắc. Bàn thắng thứ hai rất quan trọng". 

Với kinh nghiệm dày dạn khi còn là cầu thủ, Alonso biết rằng đội bóng của ông cần tập trung vào bản thân hơn là để mắt đến việc theo đuổi Bayern. Alonso nói: "Chúng tôi không tìm kiếm nơi nào khác. Chúng tôi biết mình cần làm gì và phải làm gì. Mục tiêu tiếp theo là trận derby ở Cologne."

Khi chuỗi trận bất bại của Leverkusen tiếp tục, tuy nhiên Xhaka tỏ ra không chủ quan:  "Chúng tôi có rất nhiều thứ để mất, nhưng chúng tôi đang làm việc chăm chỉ và suy nghĩ từng trận đấu.Không phải là chúng tôi chỉ đơn giản là đang tiến bộ mà chúng tôi có chất lượng."

Trận đấu tiếp theo Bayer Leverkusen sẽ phải đối mặt với thử thách không quá khó khăn mang tên Koln, một chiến thắng sẽ giúp cho đoàn quân của Alonso tiến thêm một bước trong cuộc đua vô địch, không chỉ thế họ còn tiếp tục tự tạo ra kỷ lục cho riêng mình.

Bayern Leverkusen thi đấu ấn tượng dưới triều đại Alonso (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT