Quảng cáo

Al Nassr thua tan nát trên quê hương Ronaldo

Thứ hai, 29/07/2024 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Al Nassr vừa có trận đấu giao hữu đáng thất vọng khi để thua Porto 0-4 trên đất Bồ Đào Nha.

Trong trận giao hữu tại sân vận động Dragao, Al Nassr thiếu vắng hai trụ cột quan trọng là Ronaldo và Aymeric Laporte. Dù vậy, đội bóng đến từ Ả Rập Saudi vẫn có những ngôi sao sáng giá như Brozovic, Otavio, Mane và Talisca. Tuy nhiên trước CLB hàng đầu Bồ Đào Nha là Porto, Al Nassr đã phải nhận thất bại tủi hổ 0-4.

gtmschdxsaag39i-1722212644.jpeg
Al Nassr thất bại trước Porto (Ảnh X 433)

Porto, với lợi thế sân nhà, đã nhập cuộc đầy tự tin. Chỉ sau 18 phút, đội bóng Bồ Đào Nha đã mở tỷ số khi Gonzalez đánh đầu chính xác sau pha phối hợp ăn ý. Ngay sau đó, hàng thủ của Al Nassr lại mắc sai lầm, cho phép Jaime ghi bàn thứ hai chỉ 3 phút sau bàn mở tỷ số.

Không dừng lại ở đó, đến phút 31, một pha đánh đầu chuyền về thiếu chính xác của Otavio đã tạo điều kiện để Gonzalez lần thứ hai điền tên lên bảng tỷ số. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Porto tiếp tục ghi thêm một bàn thắng từ chấm phạt đền do công của Borges.

dlbeatsnoopcom-final-qgxet7trfj-1722212731.jpg
Telles thất bại trước CLB cũ (Ảnh: Getty)

Bước sang hiệp 2, Al Nassr đã cố gắng tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng danh dự. Cách biệt 4 bàn được giữ đến cuối trận.

Trận thua này là một cảnh báo cho Al Nassr trước thềm Siêu cúp Saudi Arabia. Họ sẽ còn một trận giao hữu nữa trên đất Bồ Đào Nha để tiếp tục rèn luyện đội hình và chiến thuật. Thiếu vắng Ronaldo và Aymeric Laporte có thể đã ảnh hưởng đáng kể đến sức mạnh của Al Nassr. Tuy nhiên, với những cầu thủ tài năng như Brozovic, Mane và Talisca, đội bóng này vẫn còn nhiều tiềm năng và hy vọng sẽ trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu chính thức sắp tới.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm