Quảng cáo
thethao247.vn

Xứng danh 'hung thần' Man City, HLV Tottenham đưa ra bất ngờ chưa từng có

Thứ bảy, 02/12/2023 09:53 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ange Postecoglou trước thềm đại chiến với Man City tại vòng 14 Premier League đã tuyên bố sẽ gây bất ngờ cho đối thủ.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham Hotspurs đang gặp khủng hoảng nhẹ về mặt phong độ tại Premier League, Gà trống đã thua 3 trận liên tiếp bất chấp phong độ toàn thắng kể từ đầu mùa cho tới nay. Ở trận đấu tới, Tottenham sẽ phải đụng độ nhà vô địch Man City trong trận cầu tâm điểm của vòng 14. Trong buổi họp báo trước trận đấu, vị chiến lược gia người Australia đã có những chia sẻ:

"Tôi nghĩ rằng không một ai có thể bước vào công việc huấn luyện mà suôn sẻ hoàn toàn. Sẽ có những thời điểm khó khăn và bạn sẽ phải chuẩn bị cho điều đó, áp lực là một phần của công việc và tôi vẫn đang đối mặt với nó."

villatot-1701485180.jpg
Tottenham thua trận thứ 3 liên tiếp sau khi bị Aston Villa đánh bại. Nguồn: Getty

Việc Tottenham có phong độ không tốt trong những vòng đấu vừa qua được lý giải một phần từ tình hình nhân sự, đội bóng có biệt danh là Lilywhites đã ghi nhận sự vắng mặt tới từ 11 cầu thủ khác nhau với lý do chấn thương. Dù vậy, khi được hỏi về việc có chơi phòng ngự trước Man City ở trận đấu tới hay không, Postecoglou đã đưa ra tuyên bố đanh thép:

"Không! Có lý do để tôi tiếp tục ngồi ở đây. Việc đánh bại Man City là một thành tựu to lớn nhưng tôi tới đây là để xây dựng một tập thể có thể hướng tới thành công. Tôi sẽ không thay đổi lối chơi mà mình đã xây dựng kể từ khi tới đây."

Tottenham đã thắng 5 trong 7 trận đấu gần đây mỗi khi đụng độ Man City tại Premier League, không quá khi nói họ chính là hung thần của đội chủ sân Etihad vào lúc này. Thế nhưng những chiến thắng đó đều tới từ lối chơi phòng ngự phản công mà những người tiền nhiệm như Mourinho, Santo hay Stellini áp dụng.

mcitot-1701485373.jpg
Tottenham đã thắng Man City trong trận đấu gần đây nhất diễn ra tháng 2/2023. Nguồn: Getty

Ange Postecoglou đã khẳng định rằng mình sẽ thay đổi lối chơi trước Man City so với những trận đấu trước chính đối thủ này trước đây. Nói chính xác hơn, vị chiến lược gia người Australia không muốn thay đổi triết lý chơi tấn công của mình.

Postecoglou nói về Bentancur: 'Rất mong được đưa anh ấy trở lại'. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT