Quảng cáo

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ thái độ của Real Madrid về Mbappe

Thứ năm, 04/01/2024 22:32 PM (GMT+7)
A A+

Những bình luận của Kylian Mbappe về tương lai sau trận chung kết siêu cúp Pháp được cho là đã khiến Real Madrid thất vọng.

Nghe nội dung bài viết

Nhà báo Josep Pedrerol, khi phát biểu trên El Chiringuito (thông qua Football Espana), cho biết: 'Real Madrid không thích thú với những lời nói của Mbappe. Họ không muốn tham gia vào một bộ phim truyền hình kéo dài cả mùa giải.'

Sau khi giúp cho PSG vô địch Trophee des Champions rạng sáng 4/1 theo giờ Việt Nam, ngôi sao người Pháp tuyên bố rằng mình vẫn chưa quyết định về tương lai, thậm chí còn úp mở rằng đã có một thỏa thuận mới với PSG. Những phát ngôn sau trận đấu đó được cho là đã khiến Real Madrid tức giận, đặc biệt trong bối cảnh Los Blancos đã đặt ra thời hạn giữa tháng 1 để cầu thủ sinh năm 1998 đưa ra quyết định cuối cùng về việc có chuyển tới Tây Ban Nha hay không.

Mbappe đang bước vào 6 tháng cuối cùng của hợp đồng với PSG, điều đó đồng nghĩa với việc thủ quân ĐT Pháp có thể tự do đàm phán các điều khoản với các câu lạc bộ khác. Ngoài Los Blancos, Liverpool cũng nổi lên như những ứng cử viên tiềm năng để ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp.

mbappe-real-madrid-1704382393.jpg
Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Real Madrid không thích phát biểu của Mbappe.

Những diễn biến giữa 2 bên sẽ phải chờ tới 15/1 mới có kết quả nhưng trước mắt, Mbappe vẫn phải duy trì sự chuyên nghiệp của mình khi bước vào Ligue 1 cuối tuần này.

Real Madrid từng hụt Mbappe trong gang tấc

Vào mùa hè năm 2022, Real Madrid thậm chí đã từng có cơ hội sở hữu Mbappe dưới dạng chuyển nhượng tự do. Chân sút người Pháp cũng không ít lần tỏ rõ ý định chuyển tới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tuy nhiên quyết định sau đó đã khiến nhiều người bất ngờ khi Mbappe đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với PSG. Đương nhiên có sự chi phối tới từ tổng thống Pháp nhưng quyết định này đã khiến Real Madrid tỏ ra thất vọng.

Giờ đây, Los Blancos chắc chắn không muốn hụt cầu thủ tài năng bậc nhất thế giới nên đã tỏ ra thận trọng hơn rất nhiều trong các kỳ chuyển nhượng gần đây.

Hậu trường: Mbappé & PSG ăn mừng danh hiệu Siêu cúp Pháp. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT