Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 15/7: Bom tấn 105 triệu bảng phát nổ, NHM MU tiến cử tiền đạo cho Ten Hag

Thứ bảy, 15/07/2023 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal chiêu mộ thành công tiền vệ trị giá 105 triệu bảng hay Ten Hag được NHM MU tiến cử tiền đạo miễn phí là những thông tin đáng chú ý nhất trong chuyên mục tin chuyển nhượng tối ngày 15/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối ngày 15/7

Arsenal chiêu mộ thành công tiền vệ trị giá 105 triệu bảng

Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công Declan Rice. Trang chủ của West Ham đã xác nhận rằng tiền vệ người Anh sẽ chuyển tới sân Emirates với bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng tối 15/7: Bom tấn 105 triệu bảng phát nổ, NHM MU tiến cử tiền đạo cho Ten Hag 303451
Rice chính thức là người của Arsenal (Ảnh: Getty)

Rice chính là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu của Premier League trong 3 năm qua. Và tại Arsenal, tiền vệ 24 tuổi sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi mà Granit Xhaka đã chính thức chuyển tới Leverkusen.

NHM Man United đề xuất Ten Hag chiêu mộ tiền đạo miễn phí

HLV Erik ten Hag đã được NHM Man United gợi ý rằng hãy chiêu mộ tiền đạo Dusan Tadic. Cầu thủ 34 tuổi vừa trở thành cầu thủ tự do khi bị Ajax chấm dứt hợp đồng vào đầu tuần này.

Tin chuyển nhượng tối 15/7: Bom tấn 105 triệu bảng phát nổ, NHM MU tiến cử tiền đạo cho Ten Hag 303452
Tadic được NHM Man United đề xuất cho Ten Hag (Ảnh: Getty)

Tadic không hề lạ gì HLV Ten Hag. Anh chính là người thi đấu ở vị trí tiền đạo trong đội hình Ajax của HLV người Hà Lan từng gây bất ngờ tại Champions League 2018/19.

Liverpool chi 43 triệu bảng cho tiền vệ trẻ người Pháp

Trang Paisley Gates cho biết, Liverpool sẵn sàng chi ra mức phí 43 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Khephren Thuram từ Nice. Đây là động thái dễ hiểu từ The Kop khi họ đang đứng trước nguy cơ mất cùng lúc cả Fabinho và Jordan Henderson ngay hè này. 

Lukaku có nguy cơ bị bể kèo đến Inter

Inter Milan ký hợp đồng hỏi mượn Lukaku mùa trước và Nerazzurri muốn mua đứt tiền đạo người Bỉ vào mùa hè này. Tuy nhiên, thương vụ này có thể sẽ không thành hiện thực khi mà Juventus đưa ra lời đề nghị tốt hơn. khả năng Chelsea sẽ không bán Lukaku cho Inter. Quan trọng hơn, cá nhân tiền đạo n30 tuổi sẵn sàng chuyển đến Bà đầm già và Inter không hài lòng với điều đó.

Balogun phải tiếp tục chờ đợi mới biết tương lai

Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo trẻ Folarin Balogun sẽ phải tiếp tục chờ đợi thêm một thời gian nữa thì mới biết được tương lai của mình. Nguyên nhân được cho là vì mức giá lên tới 50 triệu bảng mà Pháo thủ đưa ra cho ngôi sao trẻ này. 

Lý do Arsenal mua Rice - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm