Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 15/11: Ngã ngũ tương lai Luka Modric tại Real Madrid, Bruno tái hợp Ronaldo?

Thứ tư, 15/11/2023 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ tương lai Luka Modric tại Real Madrid hay Bruno Fernandes tái hợp Cristiano Ronalo là những thông tin mới nhất có trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 15/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 15/11

Luka Modric xác nhận tương lai tại Real Madrid

Manchester United rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Luka Modric của Real Madrid nhưng thủ quân đội tuyển Croatia đã xác nhận rằng không có ý định đó. Chủ nhân Quả bóng vàng 2018 thừa nhận rằng mình không hài lòng với việc thường xuyên phải ngồi dự bị vì dấu hiệu tuổi tác, tuy nhiên vẫn quyết định tôn trọng Carlo Ancelotti và xác nhận sẽ gắn bó với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Tin chuyển nhượng 15/11: Ngã ngũ Quả bóng vàng 2018, Bruno tái hợp Ronaldo 356549
Luka Modric ấn định tương lai tại Real Madrid. Nguồn: Getty

Saudi Pro League gửi lời đề nghị tới Bruno Fernandes

Các câu lạc bộ ở Saudi Pro League sẵn sàng chi gần 100 triệu euro (87 triệu bảng) để ký hợp đồng với Bruno Fernandes từ Man Utd vào năm 2024, trong đó chắc chắn có sự góp mặt của Al Nassr - đội bóng mà đồng hương của Bruno là Cristiano Ronaldo đang thi đấu. Dù vẫn đang là đầu tàu của Man United nhưng khó cầu thủ nào cưỡng lại sức hút tới từ mức lương khủng tại Trung Đông.

Tin chuyển nhượng 15/11: Ngã ngũ Quả bóng vàng 2018, Bruno tái hợp Ronaldo 356551
Ronaldo và Bruno Fernandes có thể tái hợp tại Ả Rập. Nguồn: Internet

Sao trẻ nước Đức công khai tình cảm với Barca

Ngôi sao của Bayer Leverkusen là Florian Wirtz mơ ước được chuyển đến Barcelona nhưng mức giá yêu cầu 100 triệu euro của cầu thủ sinh năm 2003 là quá cao đối với đội bóng Tây Ban Nha, nhất là trong bối cảnh tình hình tài chính hiện tại của đội. Vì thế, việc chuyển sang Premier League sẽ khả thi hơn.

Lukaku hy vọng sẽ được Roma mua đứt

Romelu Lukaku đang hy vọng được AS Roma mua đứt vào mùa hè tới, thế nhưng tiền đạo người Bỉ sẽ phải làm việc với Chelsea để đạt được thỏa thuận về này. Đang có phong độ cao trong màu áo đội bóng thủ đô nước Ý, không bất ngờ khi Lukaku ngỏ ý muốn ở lại đây thi đấu.

Arsenal đưa ra phán quyết mới với Ramsdale

Arsenal được cho là không sẵn sàng bán thủ môn Aaron Ramsdale trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng ngay cả khi thủ thành này quyết định muốn ra đi vì thiếu thời gian thi đấu. Hiện tại, Chelsea đang theo dõi chặt chẽ tuyển thủ Anh.

Luka Modrić gia hạn với Real Madrid đến năm 2024. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT