Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 12/10: Ngã ngũ Messi tới Ả Rập, Conte tái xuất Serie A?

Thứ năm, 12/10/2023 05:08 AM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ Messi tới Ả Rập hay Conte có thể trở lại Serie A là những thông tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 12/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 12/10

Ngã ngũ thương vụ Lionel Messi chuyển tới Ả Rập thi đấu

Với việc không thể giúp cho Inter Miami lọt vào chung kết miền Đông MLS, mùa giải năm nay của Lionel Messi gần như đã kết thúc. Thế nhưng đó lại là lý do không thể tuyệt vời hơn để các đội bóng có thể lên kết hoạch chiêu mộ siêu sao người Argentina, trong đó có các đội bóng Ả Rập hay Barcelona. Thế nhưng theo Fabrizio Romano, Messi cam kết sẽ ở lại Florida và cùng với Inter Miami chinh chiến tại mùa mới MLS diễn ra vào tháng 2 năm sau.

Tin chuyển nhượng 12/10: Ngã ngũ Messi tới Ả Rập, Conte tái xuất Serie A? 340061
Messi đảm bảo tương lai với Inter Miami ít nhất là tới năm sau. Nguồn: Getty

Antonio Conte từ chối dẫn dắt Napoli

Theo nhiều nguồn tin thân cận tại Ý, Napoli đang lên kế hoạch lựa chọn HLV Antonio Conte cho vị trí ghế nóng sau khởi đầu chậm chạp tại Serie A. Tuy nhiên cựu HLV Tottenham đã từ chối lời đề nghị này và muốn tìm kiếm những thử thách mới hơn. Trong quá khứ, Conte từng dẫn dắt Juventus, Inter Milan và đều giành được những danh hiệu lớn.

Tin chuyển nhượng 12/10: Ngã ngũ Messi tới Ả Rập, Conte tái xuất Serie A? 340064
Antonio Conte đã từ chối lời mời dẫn dắt Napoli. Nguồn: Getty

Tiết lộ mức phí giải phóng hợp đồng của Erling Haaland

Theo La Gazzetta dello Sport, hợp đồng hiện tại của Erling Haaland với Man City có giá trị rơi vào khoảng 173 triệu Bảng. Đây là con số hứa hẹn để các đội bóng lớn như Real Madrid hay Barcelona có thể phá két để chiêu mộ. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad đang làm mọi cách để thuyết phục chân sút người Na Uy đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới có giá trị hơn.

Liverpool theo dõi Joao Palhinha

Liverpool đang tiếp tục theo dõi tiền vệ Joao Palhinha của Fulham trước một vụ chuyển nhượng tiềm năng vào tháng 1. Dù đã bổ sung tới 4 tiền vệ ở mùa hè năm nay nhưng The Kop vẫn cần một cầu thủ tuyến giữa thiên về phòng ngự nhiều hơn.

Arsenal hỏi mua Ivan Toney

Arsenal đã đàm phán về một thỏa thuận với Ivan Toney của Brentford trong những ngày gần đây, trong đó Chelsea cũng quan tâm đến tiền đạo người Anh. Tuy nhiên The Blues lại đang ưu tiên Victor Osimhen nên Pháo Thủ đang cực sáng cửa để mang tiền đạo của Brentford về Emirates.

Messi và Argentina chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2026. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm