Quảng cáo

Tiếp bước anh trai, Ethan Mbappe chào sân đáng nhớ tuổi 16 trong màu áo PSG

Thứ năm, 21/12/2023 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Ethan Mbappe đã có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong màu áo PSG ở tuổi 16, đây là màn chào sân vô cùng đáng nhớ của cậu hai nhà Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ Ligue 1 giữa PSG và Metz rạng sáng ngày 21/12 theo giờ Việt Nam, Ethan Mbappe từ băng ghế dự bị thay thế cho Manuel Ugarte đã có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp ở tuổi 16. Đáng chú ý, Ethan cũng được thi đấu cạnh người anh trai của mình là Kylian Mbappe. 

Ethan Mbappe gia nhập học viện của PSG vào năm 2017 cùng thời điểm với người anh trai của mình chuyển từ Monaco tới thủ đô Paris. Tài năng trẻ sinh năm 2006 cũng nhanh chóng thể hiện được những phẩm chất ngôi sao khi là nhân tố không thể thiếu của đội U19 PSG, góp mặt trong cả 6 trận đấu vòng bảng UEFA Youth League mùa này cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

eth-1703132058.jpg
Ethan Mbappe có màn chào sân cho PSG ở tuổi 16. Nguồn: Marca

Khác với anh trai Kylian, Ethan Mbappe có sở trường ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Như vậy, bóng đá Pháp lại sở hữu thêm một viên ngọc quý nơi tuyến giữa và nếu có màn trình diễn xuất sắc trong thời gian tới, việc lọt vào mắt xanh của HLV Didier Deschamps trên đội tuyển Pháp có lẽ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Ở trận đấu vừa qua, Kylian Mbappe đã có màn trình diễn xuất sắc khi lập một cú đúp vào lưới đối thủ để đánh dấu chiến thắng 3-1 trước Metz, qua đó kết thúc năm dương lịch 2023 với ngôi đầu bảng và nhiều hơn Nice 5 điểm. Với cá nhân tiền đạo sinh năm 1998, anh cũng có cho mình 19 bàn thắng trên mọi đấu trường cho PSG và có năm 2023 thành công với 51 bàn thắng.

Trong khi đó, Ethan Mbappe dù chỉ góp mặt trong vài phút khi trận đấu đã an bài nhưng với những bước chạy đầu tiên ở sân chơi đỉnh cao được kỳ vọng sẽ thể hiện được những phẩm chất như người anh của mình.

Mbappé và Marquinhos tỏa sáng trong buổi khởi động tập luyện của PSG. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm