Quảng cáo

Sếp lớn MU bay sang Ả Rập để thu hồi vốn 230 triệu Bảng

Thứ ba, 19/12/2023 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc bóng đá của Man United là John Murtough được cho là đã đến Ả Rập Xê Út để thảo luận về việc bán đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Sun, giám đốc bóng đá của MU là John Murtough đã có chuyến bay tới Ả Rập Xê Út để thảo luận về việc mua bán cầu thủ. Quỷ Đỏ đang tìm cách thu hồi lại số vốn của mình để có thể mua sắm ở phiên chợ hè mùa đông năm sau, vì thế họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị tới từ các đại diện của Saudi Pro League.

4 cầu thủ nằm trong diện "thanh lý" của MU bao gồm Jadon Sancho, Raphael Varane, Anthony Martial và Casemiro. Tất cả đã tiêu tốn của đội chủ sân Old Trafford 230 triệu Bảng, dù gần như không thể lấy lại 100% số tiền đó nhưng giới thượng tầng của Quỷ Đỏ được kỳ vọng sẽ thu lại được một con số đáng kể.

sancho-1702953434.jpg
Sancho sẽ là ưu tiên hàng đầu trong việc ra đi. Nguồn: Getty

Cũng theo The Sun, Jadon Sancho chính là ưu tiên số 1 trong việc ra đi ở tháng 1 này. Cựu cầu thủ Borussia Dortmund đã chính thức hết cơ hội có thể làm lại tại Old Trafford sau khi bị Erik Ten Hag công khai loại khỏi đội hình từ tháng 9 vừa qua. Việc tiêu tốn của MU 73 triệu Bảng phí chuyển nhượng và 350 nghìn Bảng/ tuần tiền lương khiến cho đội bóng này muốn đẩy cầu thủ càng sớm càng tốt. 

Đối với 3 trường hợp còn lại là Martial, Varane và Casemiro vẫn sẽ được trao cơ hội nếu như có thể cải thiện phong độ. Tuy vậy, MU cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Phong độ của MU ở thời điểm này là không tốt, ít nhất là so với số tiền mà họ đã bỏ ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Hiện tại, họ đã bị loại khỏi đấu trường C1 và cũng gần như hết cơ hội để cạnh tranh chức vô địch nên chỉ còn có thể đặt mục tiêu trở lại top 4 ở mùa giải năm nay mà thôi.

Ten Hag: "Chúng tôi đã có những cơ hội tốt nhất." Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm