Quảng cáo
thethao247.vn

Roy Keane thúc cùi chỏ vào mặt fan Arsenal

Thứ sáu, 31/05/2024 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Tòa án vừa cung cấp đoạn video trích xuất từ camera giám sát trong vụ xô xát của Roy Keane sau trận đấu giữa Arsenal với MU, trong đó lưu lại cảnh Roy Keane có hành vi xô xát với một CĐV của Pháo thủ.

Nghe nội dung bài viết

Video Roy Keane thúc cùi chỏ vào fan Arsenal. Nguồn: Mirror

Trong giai đoạn lượt đi của giải Ngoại hạng Anh 2023-2024, Arsenal đánh bại MU 3-1 tại Emirates. Sau chiến thắng của đội chủ sân Emirates, Roy Keane đã vướng vào rắc rối không đáng có ở ngoài sân đấu. Huyền thoại của MU đến sân Emirates với vai trò bình luận viên của đài Sky Sports và phát sinh xô xát với fan hâm mộ đội chủ nhà có tên Scott Law. Vụ việc đã phải đưa ra tòa án để phân xử.

Mới đây, đoạn video trích xuất từ camera giám sát đã thể hiện khoảnh khắc bất lợi đối với Keane khi ông có hành vi kéo áo và dùng cùi chỏ thúc trực tiếp vào mặt của Scott. Cựu hậu vệ Man City, Micah Richards phải can thiệp để tách Law ra xa, ngăn một cuộc xô xát lớn hơn, không đáng có.

ed259460-1e98-11ef-82d2-170b0b292a3d-1717131728.jpg
Cảnh Roy Keane thúc cùi chỏ vào mặt Scott Law. Ảnh: The Sun

Phân trần trước tòa án, Keane cho biết ông chỉ cố gắng giữ fan Arsenal lại và gọi lực lượng cảnh sát đến xử lý chứ không hề có hành vi kéo áo. Cựu ngôi sao 52 tuổi còn tố cáo Scott Law đã húc đầu vào người ông trước, cố tình gây hấn và khiến ông ngã ở cửa. Law thì khẳng định căng thẳng giữa cả hai vốn đã bắt đầu từ giữa trận đấu. CĐV đội chủ nhà nói rằng Roy Keane đã có cử chỉ khiêu khích khi nói với Scott rằng sẽ hẹn anh ta ở bên ngoài.

Roy Keane đã phân trần trước tòa: “Tôi đã phải nói 9 hoặc 10 lần rằng ai đó hãy gọi cảnh sát đi. Tôi chỉ đang cố gắng giữ anh ta lại, ngăn không cho anh ta chạy trốn sau khi cố tình đẩy tôi ngã”. Luật sư bào chữa của Scott Law tiếp tục buộc tội Roy Keane đã có nhiều từ ngữ xúc phạm đến thân chủ của anh: “Roy Keane đã quát vào mặt Law ngay khi nhìn thấy Law rằng sao không chửi thẳng vào mặt anh ta. Với tốc độ tay và cùi chỏ như thế (trong camera) mà Roy Keane vẫn bị coi là không cố tình sao?”

skynews-roy-keane-scott-law-6569773-1717131783.jpg
Roy Keane bị cáo buộc là cố tình xô xát với CĐV của Arsenal. Ảnh: Daily Mail

Hiện phiên tòa vẫn còn trong quá trình tiếp tục kiện tụng và phía Scott Law vẫn chưa rút khỏi cáo buộc hành hung dành cho Roy Keane, trong khi cựu tiền vệ của MU cũng đã nói rằng mình không cố tình thúc cùi chỏ hay có những lời nói tương tự những gì Law cáo buộc.

Author Thethao247.vn Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT