Quảng cáo

Ronaldo duy trì đỉnh cao tuổi 38 nhờ áp dụng công thức 'ngoài vũ trụ'

Thứ năm, 23/11/2023 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Dù đang ở tuổi 38 nhưng Ronaldo vẫn sở hữu thân hình săn chắc và đặc biệt là thể trạng thi đấu vô cùng sung mãn.

Nghe nội dung bài viết

Việc Cristiano Ronaldo duy trì được thể trạng đỉnh cao ở tuổi 38 là điều không phải bàn cãi, siêu sao người Bồ Đào Nha từ khi khởi đầu sự nghiệp cho tới bây giờ vẫn giữ được một thân hình như tạc tượng và thể lực sung mãn mỗi khi thi đấu. Ai cũng biết rằng để đạt được điều đó, Ronaldo luôn có những giáo án tập luyện nặng và một chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt nghiêm khắc

Là một trong những vận động viên kiếm nhiều tiền nhất trên thế giới, không bất ngờ nếu như chế độ dinh dưỡng của CR7 được xây dựng dựa trên các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới. Tuy nhiên theo thông tin được tiết lộ từ cựu vận động viên Cricket là Ramiz Raza, chế độ ăn uống của Ronaldo được xây dựng bởi các nhà khoa học NASA thiết lập nên. 

Ramiz Raza nói rằng chế độ dinh dưỡng của Ronaldo được xây dựng bởi các nhà khoa học NASA.

NASA là cơ quan hàng không vũ trụ tại Mỹ - nghe có vẻ như không liên quan tới dinh dưỡng nên vẫn cần được xác minh thêm về thông tin trên. Tuy nhiên nếu như điều đó là sự thật, điều đó không có gì quá bất ngờ bởi trước đó siêu sao người Bồ Đào Nha từng được hỗ trợ bởi công nghệ tái tạo từ chính cơ quan hàng không vũ trụ hàng đầu thế giới này.

Ronaldo hiện vẫn đang thi đấu tỏa sáng cho Al Nassr với 13 bàn tại Saudi Pro League, dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1985 cũng sẽ có kỳ Euro thứ 6 trong sự nghiệp cùng với đội tuyển Bồ Đào Nha. Hiện đang có phong độ cao dưới thời Roberto Martinez, anh được kỳ vọng sẽ cùng với Selecao châu Âu nâng cao danh hiệu Euro thứ 2 trong sự nghiệp sau khi đã làm được điều này vào năm 2016.

Cristiano Ronaldo cán mốc 200 lần khoác áo Bồ Đào Nha. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT