Quảng cáo

Ronaldo 'chốt hạ' năm 2023 với lần thứ 4 làm bá chủ Ả Rập

Thứ sáu, 05/01/2024 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo mới đây đã có lần thứ 4 được giải VĐQG Ả Rập Xê Út vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất thắng trong năm 2023.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã chính thức giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của Saudi Pro League (POTM) lần thứ 4 trong năm 2023. Ronaldo sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Al Nassr hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này. Trước đó, tiền đạo 38 tuổi cũng giành được giải thưởng POTM vào các tháng 2, tháng 8 và tháng 9.

Hồi tháng 8, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi 5 bàn và có 2 đường kiến ​​tạo. 1 tháng sau đó, Ronalod tiếp tục duy trì hiệu suất đáng nể với 5 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo để giúp Al Nassr có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Tháng 12 cũng chứng kiến Cristiano Ronaldo ghi 5 bàn thắng và cung cấp 2 đường kiến ​​tạo sau 5 trận đấu ở giải VĐQG. Đặc biệt, những bàn thắng ở thời điểm này đã đưa CR7 trở thành cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất trong năm 2023 với 54 pha lập công.

Cristiano Ronaldo hiện đang đứng đầu danh sách vua phá lưới với 20 bàn chỉ sau 18 trận cho đến nay. Thành tích này đưa Al Nassr đứng ở vị trí thứ hai với 46 điểm, kém đội đầu bảng Al Hilal 7 điểm. Tuy nhiên khoảng cách này về lý thuyết vẫn có thể được san lấp, miễn là Ronaldo vẫn đang tỏa sáng như ở thời điểm hiện tại.

Ronaldo 'chốt hạ' năm 2023 với lần thứ 4 làm bá chủ Ả Rập 384648
Ronaldo giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 giải VĐQG Ả Rập Xê Út.

Sau khi có lần thứ 4 nhận vinh dự từ Saudi Pro League, người hâm mộ đã đăng lên mạng xã hội những bài đăng ca ngợi lão tướng 38 tuổi với màn trình diễn phi thường này. Họ nói:

'Cristiano Ronaldo, hình ảnh thu nhỏ của sự vĩ đại trong bóng đá. Kỹ năng đáng kinh ngạc, sự cống hiến và màn trình diễn phá kỷ lục. Không thể phủ nhận anh ấy là GOAT.' 

Cristiano Ronaldo giành giải Maradona cho cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất

Cristiano Ronaldo trước đó đã bổ sung thêm một giải thưởng nữa vào bộ sưu tập danh hiệu của mình khi được trao Giải Maradona cho Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất (thông qua GOAL). Đó là giải thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những cống hiến của Ronaldo trong năm vừa qua và anh dự kiến ​​​​sẽ giành được nhiều giải thưởng hơn nữa tại Dubai Globe Soccer Awards 2023, bao gồm cả Cầu thủ xuất sắc nhất Trung Đông.

Hiện tại, Ronaldo đã được nghỉ thi đấu tại Saudi Pro League vào tháng 1. Chủ nhân 5 Quả bóng vàng sẽ trở lại thi đấu khi Al Nassr đối đầu với Inter Miami của Lionel Messi vào ngày 1 tháng 2 thuộc khuôn khổ giao hữu.

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT