Quảng cáo

Real Madrid có động thái quan trọng với Toni Kroos?

Thứ tư, 31/01/2024 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid nhiều khả năng sẽ đề nghị tiền vệ Toni Kroos đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm một năm tới 2025.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà báo Francisco Jose Delgado, Real Madrid sẽ gửi lời đề nghị cho Toni Kroos bằng một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Nhận định trên SER Deportivos, nhà báo này viết như sau:

"Real Madrid sẽ đề nghị gia hạn Toni Kroos thêm một mùa giải nữa. Cầu thủ người Đức gần như sẽ đưa ra quyết định giải nghệ vào cuối mùa nhưng Ancelotti đã thuyết phục cậu ấy ký vào một bản hợp đồng mới. Ngoài ra, Kroos cũng sẽ đưa ra quyết định về tương lai trên ĐTQG."

Real Madrid hiện chưa muốn bổ sung những tiền vệ mới ở phiên chợ mùa đông năm nay, ban lãnh đạo vẫn muốn đặt niềm tin vào những chất lượng nhân sự đang có thời điểm hiện tại. Thực tế, những nhân tố sáng tạo của đội chủ sân Santiago Bernabeu như Toni Kroos và Luka Modric đều là những người đã ngoài 30. Không khó để người hâm mộ nhận ra thời lượng thi đấu của bộ đôi này đã rút ngắn đáng kể ở mùa giải năm nay.

18881393020-1706689812.jpg
Real Madrid có thể sẽ gia hạn với Toni Kroos.

Dù vậy, không vì thế mà HLV Ancelotti đẩy hoàn toàn những cầu thủ này ra khỏi kế hoạch. Đẳng cấp và bản lĩnh trận mạc mà Kroos và Modric mang lại cho Los Blancos vẫn là yếu tố đáng kể để ít nhất họ không phải bỏ tiền ra để mua sắm ở phiên chợ đông tới đây. Vẫn chưa có động thái nào tới từ Toni Kroos về việc đồng ý đặt bút ký vào hợp đồng mới. Tuy nhiên cầu thủ người Đức có thể cân nhắc nếu như Real Madrid tỏ ra thiện chí.

Thành tích của Toni Kroos trong màu áo Real Madrid

Toni Kroos đã có những đóng góp đáng kể cho Real Madrid kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2014. Dưới đây là một số thành tích nổi bật của anh trong màu áo Real Madrid như 3 chức vô địch La Liga, 1 Copa del Rey và đặc biệt không thể không kể đến 4 danh hiệu Champions League.

Toni Kroos thua trận chung kết UCL năm 2012. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT