Quảng cáo

Real Madrid chính thức chào đón tân binh được kỳ vọng sau nửa năm chờ đợi

Thứ tư, 03/01/2024 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh Arda Guler sau biết bao chờ đợi đã được đăng ký trong đội hình xuất phát của Real Madrid trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 19 La Liga.

Nghe nội dung bài viết

Trong danh sách đăng ký cầu thủ của Real Madrid chuẩn bị cho vòng 19 La Liga với Mallorca, tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua là Arda Guler đã được điền tên. Đây là thông tin không thể vui hơn đối với các Madridista bởi Guler kể từ khi gia nhập Real Madrid đã gần 6 tháng nhưng chưa có một trận đấu chính thức nào.

Quãng thời gian đầu tiên kể từ khi gia nhập Real Madrid quả thực là vô cùng khó khăn cho chân chạy cánh sinh năm 2004, dù đã rất nhiều lần ấn định ngày ra mắt cho Los Blancos song chấn thương dai dẳng khiến Arda Guler phải chờ tới tận tháng 1/2024 mới được đăng ký chính thức.

screenshot-328-1704251327.jpg
Tân binh Arda Guler có mặt trong danh sách thi đấu của Real Madrid.

Phát biểu về Guler, HLV Carlo Ancelotti trong buổi họp báo trước trận đấu đã có những chia sẻ về cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ:

'Điều quan trọng lúc này là Arda đã hoàn toàn hồi phục 100%, cậu ấy đã quay trở lại tập luyện cùng toàn đội và đang dần lấy lại phong độ. Arda đã sẵn sàng và tôi sẽ cho cậu ấy ra sân trong điều kiện cho phép.'

'Như tôi đã nói, Arda là trường hợp mà Real Madrid phải kiên nhẫn, cậu ấy mới chỉ 18 tuổi và vẫn còn rất nhiều thời gian để chứng tỏ bản thân. Cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng.'

Arda Guler cùng với Jude Bellingham là 2 tân binh của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha ở mùa hè năm nay. Tuy nhiên Bellingham đang gây ấn tượng quá lớn khiến cho áp lực đè lên Guler vào thời điểm này là vô cùng lớn, vì thế rất đáng để chờ đợi vào màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 2004.

Bên cạnh Arda Guler, Real Madrid cũng chào đón sự trở lại của Vinicius Jr. Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã phải nghỉ thi đấu hồi tháng 11 sau khi gặp chấn thương trong màu áo đội tuyển tham dự chiến dịch vòng loại World Cup 2026.

Ancelotti phá kỷ lục vô địch cúp C1 của Ferguson. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT