Quảng cáo

Real hay Barca? 'tiểu Ronaldo' đưa ra câu trả lời không thể khác được

Thứ tư, 07/02/2024 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Manchester United là Alejandro Garnacho tiết lộ mình thích Real Madrid hơn là đại kình địch Barcelona.

Mới đây, tiền đạo Alejandro Garnacho đã được yêu cầu chọn đội bóng ưa thích của mình giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban NHa là Barcelona và Real Madrid. Mặc dù đã trải qua thời gian ở học viện trẻ của Atletico Madrid - một kình địch khác của Real Madrid, song Garnacho vẫn lên tiếng ủng hộ Los Blancos và trả lời: "Real Madrid, đơn giản."

Quá rõ ràng, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi này đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với cựu ngôi sao của Real Madrid là Cristiano Ronaldo. Dù là cầu thủ thi đấu cùng đội tuyển quốc gia với Lionel Messi song ai cũng nhận ra rằng siêu sao người Bồ Đào Nha mới là người mang lại cảm hứng cho mình.

gfpdeg9w0aaaf-9-1707263810.jpg
Garnacho yêu thích Real Madrid hơn là Barcelona.

Để đáp lại tình cảm đối với thần tượng, Garnacho đã không ít lần lặp lại cách ăn mừng của cầu thủ 39 tuổi sau khi ghi bàn cho United. Điển hình, Garnacho đã có màn ăn mừng biểu tượng của CR7 sau khi có siêu phẩm tung người móc bóng vào lưới Everton thuộc khuôn khổ Premier League. Có thể thấy sự ngưỡng mộ của Garnacho đối với Real Madrid cũng phần lớn tới từ Ronaldo khi chủ nhân 5 quả bóng vàng từng có 9 năm thi đấu thành công tại Bernabeu.

Garnacho cũng có đặc quyền được chơi bên cạnh Ronaldo tại Man United sau khi CR7 trở lại Old Trafford vào năm 2021. Tuy nhiên, cầu thủ từng vô địch Champions League 5 lần này đã rời câu lạc bộ vào cuối năm 2022 sau một cuộc phỏng vấn gây tranh cãi, Ronaldo khi đó đã chỉ trích đội bóng và huấn luyện viên Erik Ten Hag.

Còn với cá nhân Garnacho, sau khi ghi cú đúp trong chiến thắng 3-0 của United trước West Ham vào cuối tuần, cầu thủ sinh năm 2004 hy vọng sẽ tiếp tục ghi bàn khi Quỷ đỏ gặp Aston Villa ở Premier League vào Chủ nhật thuộc khuôn khổ Premier League.

Ten Hag trên Hojlund, Garnacho và Mainoo: "Họ thích chơi bóng đá". Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm