Quảng cáo

Ra mắt Arsenal nhạt nhòa, Havertz ngay lập tức bị mỉa mai

Thứ sáu, 14/07/2023 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Havertz đã không thể hiện được nhiều trong trận ra mắt Arsenal khiến anh ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chỉ trích ở trên mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Kai Havertz đã chính thức chuyển đến Arsenal từ Chelsea với mức giá lên tới 65 triệu bảng. Nhận số áo quen thuộc tại sân Emirates, anh được kỳ vọng sẽ nâng tầm hàng công của Pháo thủ.

Tuy nhiên, trong trận giao hữu mới đây giữa Arsenal và Nurnberg, Havertz đã có màn ra mắt tương đối nhạt nhòa. Được tung vào sân ở hiệp 2, cựu cầu thủ Chelsea đã gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của đội bóng mới và hầu như không gây được bất kỳ áp lực nào lên khung thành đối phương.

Chứng kiến điều này, nhiều NHM đã ngay lập tức chỉ trích tiền vệ người Đức ở trên các trang mạng xã hội.

Một người bình luận: "Tôi không thể tin đây là bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng".

Một người khác cảm ơn Arsenal vì đã mua Havertz: "Xem anh ta thi đấu thì tôi mới biết tại sao Chelsea lại không ngần ngại trong việc bán anh ta đi. Cảm ơn Arsenal đã trở thành người mua Havertz giúp Chelsea".

Ra mắt nhạt nhòa, Havertz ngay lập tức bị chỉ trích thậm tệ 302947

Một NHM của Chelsea đã lên tiếng: "Dù đã không còn thi đấu cho Chelsea nữa, nhưng tôi vẫn rất khó chịu khi nhìn màn trình diễn này của Havertz. Không hiểu sao Arsenal vẫn chấp nhận mua về mặc dù anh ta chơi tệ như thế nhỉ?".

Thế nhưng, bên cạnh những bình luận chỉ trích thì cũng có nhiều người đứng ra bảo vệ cho tiền vệ người Đức.

Một người đã viết: “Hãy để ý cái cách mà Havertz luôn chọn đúng vị trí ở trong vòng cấm. Vẫn còn quá sớm để nói đây là một bản hợp đồng thất bại".

Người tiếp theo cho rằng: "Tôi nghĩ rằng anh ấy đã biết cách chọn vị trí trong vòng cấm".

Trong khi người thứ 3 nhận xét: “Havertz đã thi đấu mà không mắc sai lầm nào. Hãy cho anh ấy thời gian".

Tuy Havertz đã không thể tỏa sáng được như kỳ vọng, nhưng Arsenal vẫn có được 1 bàn thắng do công của tiền đạo trẻ Bukayo Saka. Giờ đây, tiền vệ người Đức sẽ phải ngay lập tức cải thiện phong độ khi mà Pháo thủ chuẩn bị có chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ, nơi mà họ sẽ đối đầu với các CLB mạnh như MLS All-Stars, Man United hay Barca.

Lý do Arsenal mua Havertz - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT