Quảng cáo

Ngọt mấy cũng tan thành mây, Mourinho chính thức chia tay 'trò cưng'

Thứ ba, 15/08/2023 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Được coi là trò cưng của HLV Jose Mourinho song cuối cùng Nemanja Matic vẫn quyết định rời đi vì xích mích với chính vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Nemanja Matic đã chính thức rời AS Roma chỉ sau 1 năm gắn bó, cầu thủ người Serbia đã chuyển đến Rennes bằng một bản hợp đồng có thời hạn tới hè 2025. Mức phí được cho là rơi vào khoảng 2 triệu Euro.

Ngọt mấy cũng tan thành mây, Mourinho chính thức chia tay trò cưng 313652
Matic chính thức chuyển từ AS Roma sang Rennes. Nguồn: Internet

Đáng chú ý, lý do Nemanja Matic rời Roma xuất phát từ mâu thuẫn với chính người thầy của mình là Jose Mourinho. Dù chưa được xác minh một cách rõ ràng nhưng có vẻ như đó là những xích mích khá căng thẳng trên sân tập. Quyết định rời đi của Matic có thể được coi là giọt nước tràn ly cho mối quan hệ từng rất khăng khít giữa 2 người, điều này khiến các cổ động viên không khỏi tiếc nuối.

Nemanja Matic đã cùng với Mourinho trải qua 3 đội bóng khác nhau là Chelsea, Man United và AS Roma. Phong độ đỉnh cao nhất của tiền vệ người Serbia chính là giai đoạn 2013/14, Matic thực sự trở thành "máy cày" khu vực trung tuyến bàn tay người đặc biệt và đỉnh cao là chức vô địch Premier League cùng đội chủ sân Stamford Bridge.

Ngọt mấy cũng tan thành mây, Mourinho chính thức chia tay trò cưng 313653
Matic và Mourinho đã gắn bó tại 3 câu lạc bộ khác nhau. Nguồn: Teamtalk

Trải qua các nhiệm kỳ của Mourinho tại Man United và Roma, dù tuổi tác đã lớn nhưng chỉ có vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới có thể phát huy được hết khả năng của Nemanja Matic. Minh chứng rõ rệt nhất chính là ở mùa trước, tiền vệ 35 tuổi vẫn giúp cho Roma lọt vào trận chung kết Europa League và chỉ để thua Sevilla.

Sau sự ra đi của Matic, Roma cũng đã ngay lập tức bổ sung những phương án thay thế chất lượng là Houssem Aouar của Lyon, mới đây nhất là cặp đôi Paredes và Renato Sanches của PSG. Giallorossi sẽ bắt đầu hành trình của mình tại Serie A cuối tuần này với màn đụng độ Salernitana trên sân nhà.

Jose Mourinho: "Tôi không có tình cảm sâu đậm với Tottenham". Nguồn Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm