Quảng cáo

Ngạo nghễ Bundesliga, tân binh 60 triệu Bảng được 'seeding' cực mạnh sau khi lập siêu phẩm

Thứ năm, 28/09/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham và Christopher Nkunku không tiếc lời khen sau khi tiền vệ Dominik Szoboszlai lập siêu phẩm trong trận đấu sáng nay của Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đã lội ngược dòng để đánh bại Leicester City 3-1 ở vòng 4 League Cup, trong đó tiền vệ Dominik Szoboszlai từ băng ghế dự bị vào sân đã có một siêu phẩm sút xa. Cú sút chạm vào mép xà ngang đi vào lưới và giúp Liverpool dẫn trước ở phút 70. Sau khi ghi bàn, tiền vệ của Liverpool không giấu nổi niềm vui và đã đăng lên Instagram khoảnh khắc với chú thích: "BANG!"

Ngạo nghễ Bundesliga, tân binh 60 triệu Bảng được 'seeding chéo' sau khi lập siêu phẩm  333851
2 cựu sao khác của Bundesliga đều 'seeding' cho Dominik Szoboszlai. Nguồn: Instagram

Không chỉ các cầu thủ Liverpool bình luận tỏ ra trầm trồ với siêu phẩm của Szoboszlai mà 2 cựu sao khác của Bundesliga là Jude Bellingham và Christopher Nkunku cũng không tiếc lời khen tiền vệ người Hungary. Việc Szoboszlai cũng từng là cầu thủ thi đấu tại một đội bóng của Bundesliga là RB Leipzig nên các cầu thủ từ giải đấu hàng đầu nước Đức có thể tự hào.

Sau trận đấu, Jurgen Klopp cũng khen ngợi Dominik Szoboszlai vì bàn thắng ngoạn mục đó để giúp cho The Kop đi tiếp vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

"Kể từ phút đầu tiên tập luyện, tôi đã bị ấn tượng bởi phong cách thi đấu của Dominik. Cậu ấy thật sự là một cầu thủ xuất chúng, một người cầu tiến. Bước vào phòng thay đồ của đội, cậu ấy rất tự tin và luôn trở thành chỗ dựa cho các đồng đội trước mỗi trận đấu."

Ngạo nghễ Bundesliga, tân binh 60 triệu Bảng được 'seeding chéo' sau khi lập siêu phẩm  333853
Jadon Sancho là bản hợp đồng thất bại từ Bundesliga tính đến lúc này. Nguồn: Getty

Nhiều cầu thủ chuyển từ Bundesliga tới Anh vẫn luôn dính định kiến là "bom xịt", ngay cả một cầu thủ bản xứ của Anh Quốc là Jadon Sancho còn gây thất vọng. Thế nhưng 2 mùa gần đây, đã xuất hiện nhiều hơn các bản hợp đồng thành công. Điển hình, Manuel Akanji và Erling Haaland chính là 2 minh chứng rõ nét nhất. Giờ đây, Dominik Szoboszlai đang trên con đường tiếp nối những điều tốt đẹp đó.

Jurgen Klopp nói về cú 'nã đại bác' của Dominik Szoboszlai. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm