Quảng cáo
thethao247.vn

Mục tiêu được Sir Jim Ratcliffe ưng có đối thủ cạnh tranh

Thứ năm, 29/02/2024 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Julian Nagelsmann nằm trong danh sách rút gọn của Borussia Dortmund nếu họ chia tay Edin Terzic.

Theo Foot Mercato, HLV Julian Nagelsmann đã lọt vào tầm ngắm của Borussia Dortmund nếu như đội bóng sa thải HLV Edin Terzic. Dù đang dẫn dắt ĐTQG Đức song hợp đồng của vị chiến lược gia 36 tuổi chỉ có hiệu lực đến hết Euro 2024 nên hoàn toàn mở trong việc tìm bến đỗ mới ở mùa giải năm nay.

Trong cuộc phỏng vấn với Die Spiegel , HLV người Đức đã thẳng thắn nói về việc ông bất ngờ bị Bayern Munich sa thải vào tháng 3 năm ngoái:

"Tôi đã được Bayern ký hợp đồng với điều kiện là tôi sẽ thay đổi mọi thứ. Thế nhưng vấn đề là có những đội bóng sẽ cho bạn thời gian. Jurgen Klopp đã ở Liverpool 5 năm trước khi ông ấy trở thành nhà vô địch ở đó lần đầu tiên. Pep Guardiola chỉ có thể vô địch danh hiệu Champions League với Manchester City sau bảy năm. Tuy nhiên các huấn luyện viên ở Bayern Munich không có nhiều thời gian để phát triển đội bóng đúng hướng."

skysport-de-nagelsmann-bvb-5230383-1709194294.jpg
Dortmund quan tâm đến HLV Nagelsmann.

Trước đó, Man United là đội bóng theo dõi tới Nagelsmann nếu như sa thải Erik Ten Hag. Sir Jim Ratcliffe đã đưa ra lựa chọn này như một trong số những ứng viên sáng giá sau khi thành công tiếp quản 25% cổ phần của đội bóng. Với một tiềm lực tài chính mạnh hơn, Dortmund sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao nếu muốn có sự phục vụ của Nagelsmann.

Tương lai của Nagelsmann dường như đang rất mờ mịt khi có một số câu lạc bộ đang theo dõi với vị chiến lược gia này. Thế nhưng trọng tâm trước mắt của Nagelsmann sẽ là đội tuyển quốc gia Đức, với các trận giao hữu với Pháp và Hà Lan dự kiến ​​​​sẽ diễn ra trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế trước khi hướng đến Euro 2024 trên sân nhà với thành tích cao.

Dortmund hiện tại đang chỉ có được vị trí thứ 4 tại Bundesliga, thành tích này kém hơn so với chính họ ở mùa trước. Nếu như không cải thiện thành tích, Edin Terzic gần như sẽ mất việc.

Xabi Alonso vs Nagelsmann - Ai có thể thay thế Jürgen Klopp?.Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT