Quảng cáo
thethao247.vn

MU vào cuộc, Pavard tìm được bến đỗ mới ưng ý?

Thứ sáu, 28/07/2023 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Man United là cái tên tiếp theo gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Benjamin Pavard, đây có thể là bến đỗ lý tưởng cho tuyển thủ người Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports, Manchester United đã vào cuộc chiêu mộ Benjamin Pavard từ Bayern Munich, hậu vệ 27 tuổi này đối mặt với tương lai bất ổn và muốn ra đi. Trong khi đó, đội bóng nước Đức cũng đang có những động thái nhằm đẩy Pavard khỏi Allianz Arena.

Pavard yêu thích chơi ở vị trí trung vệ, tại Bayern, sự có mặt của Kim Min Jae khiến anh phải chơi phải ở vị trí hậu vệ cánh. Trong khi đó, đến MU anh có thể được thỏa mãn mong muốn này. Gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester, Pavard sẽ là sự bổ sung chất lượng ở trung vệ, khi phong độ của Maguire giảm sút và họ chỉ còn có 2 sự lựa chọn tốt nhất là Varane và Lisandro Martinez.

Man Utd đã có vé dự C1 mùa sau, HLV Ten Hag cũng đã và đang thực hiện kế hoạch chuyển nhượng nhằm tăng cường sức mạnh chuẩn bị cho mùa giải tới, vì vậy cập bến Old Trafford là một trong những sự lựa chọn chất lượng dành cho Pavard.

MU phả hơi nóng, chính thức ngã ngũ thương vụ Pavard? 308570
Không ngoại trừ khả năng Pavard lựa chọn Man United. Nguồn: Football365

Tuy nhiên, MU sẽ gặp phải sự cạnh tranh trong việc chiêu mộ Pavard. Man City cũng đang muốn có Pavard, họ được cho là đang nắm lợi thế khi Bayern Munich muốn chiêu mộ Kyle Walker. Vì vậy đôi bên hoàn toàn có thể thống nhất một phi vụ trao đổi cầu thủ.

Ngoài ra, Juventus cũng được cho là muốn lôi kéo Pavard tới Allianz. Tuy nhiên, đội bóng Italia không được đánh giá là điểm đến tốt nhất dành cho trung vệ người Pháp.

Benjamin Pavard gia nhập Bayern từ Stuttgart vào năm 2019 và góp công không nhỏ trong 4 chức vô địch Bundesliga của đội chủ sân Allianz Arena, đỉnh cao là danh hiệu Champions League 2019/20 cùng với Die Roten. Sau hơn 100 lần ra sân cho Bayern, cầu thủ người Pháp đã ghi được 8 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo.

Highlights của Benjamin Pavard trong màu áo Bayern. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT