Quảng cáo

Mbappe lên chín tầng mây sánh ngang Ronaldo và Messi sau tuyên bố của Deschamps

Thứ hai, 11/12/2023 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Didier Deschamps cho rằng Kylian Kylian có tầm ảnh hưởng tại đội tuyển Pháp không khác gì Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trên đội tuyển quốc gia.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Kylian Mbappe được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc và được kỳ vọng sẽ kế thừa thế hệ tài năng mà Ronaldo và Messi đã tạo ra. Thậm chí, khởi điểm của chân sút sinh năm 1998 còn ấn tượng hơn khi trở thành nhà vô địch World Cup 2018 ở độ tuổi 20 và gồng gánh đội tuyển Pháp tại World Cup 2022.

Giải thích tầm quan trọng của Mbappe tại Les Bleus và lý do cầu thủ này chiếm vị trí tương tự với những người đoạt Quả bóng vàng là Messi và Ronaldo, HLV Deschamps đã nói với Le Parisien:

"Đội tuyển Pháp có mạnh hơn với Kylian Mbappe không? Có, cũng giống như Argentina mạnh hơn với Messi và Bồ Đào Nha mạnh hơn với Ronaldo. Những cầu thủ phi thường này làm cho đội bóng trở nên thăng hoa. Bóng đá đã tồn tại từ lâu như vậy. Không chỉ thế, Kylian cũng đóng góp vào lối chơi tập thể và các đồng đội không thể thi đấu nếu thiếu cậu ấy."

pefra-1702289098.jpg
Tầm ảnh hưởng của Mbappe trên tuyển quốc gia không khác gì Ronaldo hay Messi. Nguồn: Getty

Mbappe dù chỉ đứng thứ ba trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng năm 2023 khi để thua chính người đã đánh bại mình trong trận chung kết World Cup 2022 là Lionel Messi. Nhưng với tiềm năng to lớn của mình, việc cậu bé vàng nước Pháp có một danh hiệu Quả bóng vàng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Mbappe đã ghi 46 bàn sau 75 lần ra sân cho tuyển Pháp, xếp ở vị trí thứ 3 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất Les Bleus, con số này chỉ còn kém Olivier Giroud 10 bàn mà thôi. Bên cạnh đó, 5 năm tại PSG cũng chứng kiến những đóng góp rõ nét của cầu thủ sinh năm 1998 khi thống trị Ligue 1. Dù vẫn chưa có được Champions League nhưng Mbappe vẫn còn rất nhiều chặng đường ở phía trước để hướng đến.

Endrick: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo." Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm