Quảng cáo

Mẫu cầu thủ lý tưởng của David Villa không thể thiếu Ronaldo và Messi

Thứ bảy, 13/01/2024 10:38 AM (GMT+7)
A A+

David Villa không ngần ngại lựa chọn Ronaldo và Messi trong mẫu cầu thủ lý tưởng của mình.

Nghe nội dung bài viết

David Villa đã lựa chọn những cá nhân tương đương với từng kỹ năng để tạo nên cầu thủ bóng đá trong mơ của mình, không bất ngờ khi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi nằm trong danh sách này. Cựu cầu thủ người Tây Ban Nha lựa chọn chân phải của Ronaldo và chân trái của Messi.

Là biểu tượng của Tây Ban Nha và Barcelona, ​​Villa đã giành chức vô địch UEFA Euro 2008 và FIFA World Cup 2010 cùng Tây Ban Nha. Anh ghi 4 bàn ở Euro 2008 và 5 bàn ở World Cup 2010. Về tốc độ, Villa đã lựa chọn đồng đội cũ tại La Roja là Fernando Torres. Trong 3 đề cử khác là sức mạnh, sự thông minh và kỹ năng chơi bóng, 3 người đồng đội cũ của Villa tại Valencia là David Albelda, David Silva và Juan Mata lần lượt được lựa chọn.

Mẫu cầu thủ lý tưởng của David Villa.

David Villa đã chơi cho các câu lạc bộ như Valencia, Barcelona, ​​​​Atletico Madrid,.. trong sự nghiệp của mình. Người hâm mộ có thể nhớ đến pha ghi bàn đẹp mắt của cầu thủ này vào lưới Manchester United trong trận chung kết UEFA Champions League 2010-11 tại Wembley.

Không chỉ vậy, David Villa là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá hiện đại. Chiến dịch World Cup 2010 lịch sử vẫn sẽ vẫn còn trong ký ức đẹp đẽ của những người hâm mộ La Roja bởi David Villa đã có cho mình 5 pha lập công, chia sẻ với 4 cầu thủ còn lại trong danh hiệu vua phá lưới.

Quan điểm cũ của David Villa về cuộc tranh luận giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi

Villa từng là đồng đội với Messi ở Barcelona. Cặp đôi này đã cùng nhau ra sân 103 lần cho Blaugrana, ghi 24 bàn thắng. Trong khi đó, cựu cầu thủ người Tây Ban Nha chủ yếu chơi với tư cách là đối thủ của Cristiano Ronaldo trên mọi cấp độ từ CLB cho đến ĐTQG.

Tuy nhiên, David Villa đã từ chối chọn một bên khi được yêu cầu so sánh hai cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Villa cho rằng cả hai đều là những cầu thủ cực kỳ giỏi với những phẩm chất độc đáo của mình:

'Cả hai đều là những cầu thủ rất giỏi. So sánh cả hai là không đúng vì họ làm được rất nhiều điều phi thường. Ronaldo và Messi có thể giống nhau về thành công to lớn mà mình đạt được. Tuy nhiên, họ rất khác nhau về phong cách chơi.'

Phong độ ghi bàn ổn định của David Villa tại Valencia. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT