Quảng cáo

Man City quyết hồi vốn 200 triệu Bảng, sẵn sàng bán đi cầu thủ đẳng cấp bậc nhất

Thứ sáu, 29/09/2023 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đã chi hơn 200 triệu Bảng ở phiên chợ hè vừa qua và đang trên đường thu hồi lại số tiền đó.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City đã có một mùa hè tương đối bận rộn trên thị trường chuyển nhượng sau khi giành cú ăn ba lịch sử vào mùa giải 2022/23. 4 bản hợp đồng là Mateo Kovacic, Jeremy Doku, Matheus Nunes và Josko Gvardiol đã cập bến đội chủ sân Etihad. Ở chiều ngược lại, Riyad Mahrez, Cole Palmer, Aymeric Laporte và Ilkay Gundogan đã nói lời chia tay với đội bóng.

Man City quyết hồi vốn 200 triệu Bảng, sẵn sàng bán đi cầu thủ đẳng cấp bậc nhất 334051
4 tân binh trị giá hơn 200 triệu Bảng của Man City tại phiên chợ hè. Nguồn: The Athletic

Tổng cộng, Man City đã chi hơn 200 triệu Bảng để làm mới đội hình của mình. Con số này được coi là vừa tầm đối với một cái tên có tiềm lực tài chính mạnh, tuy nhiên vẫn còn đó luật công bằng tài chính khiến cho nửa xanh thành Manchester không thể chi tiêu một cách vô độ.

Trên con đường "bù lỗ" của mình, Man City sẽ phải tiếp tục bán đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola. Một trong số đó rất có thể sẽ là Joao Cancelo đang được cho mượn tại Barcelona.

Theo nhiều nguồn tin, Man City đã đạt được thỏa thuận miệng để bán đứt Joao Cancelo cho Gã khổng lồ xứ Catalan. Mức giá để mua đứt cầu thủ người Bồ Đào Nha được cho là rơi vào khoảng 35 triệu Euro (30,4 triệu Bảng), đây là con số ít hơn hẳn so với 70 triệu Bảng mà Citizens đưa ra hồi đầu năm nay.

Man City quyết hồi vốn 200 triệu Bảng, sẵn sàng bán đi cầu thủ đẳng cấp bậc nhất 334057
Cancelo bị đẩy khỏi Man City không phải vì yếu tố chuyên môn. Nguồn: Getty

Đẳng cấp của Joao Cancelo là không phải bàn cãi, thế nhưng việc chống lại Pep Guardiola là cái giá lớn nhất mà cầu thủ này phải trả khi phải phiêu bạt tới Bayern Munich vào đầu năm 2023 và giờ đây là Barcelona. 

Dù sao, Cancelo vẫn phát huy được bộ kỹ năng chơi bóng của mình tại đội bóng mới. Kể từ khi cập bến Nou Camp, hậu vệ người Bồ Đào Nha đá chính trong cả 4 trận và đóng góp đáng kể vào lối chơi của HLV Xavi xây dựng. Đó là lý do lớn nhất khiến cho Barcelona sẵn sàng mua đứt cầu thủ này.

Bàn thắng đầu tiên của Cancelo cho Bayern Munich. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT