Quảng cáo

Lộ diện đội bóng tự tin truất ngôi Messi và Argentina năm 2024, không phải Brazil

Thứ ba, 16/01/2024 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Christian Pulisic khẳng định đội tuyển Mỹ có cơ hội lớn để truất ngôi vương của Lionel Messi và Argentina tại Copa America 2024 trên sân nhà.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Christian Pulisic tự tin rằng đội tuyển Mỹ sẽ làm nên chuyện tại Copa America 2024 được diễn ra trên sân nhà. Nói chuyện với The Atheltic, Pulisic tuyên bố:

'Tất nhiên mục tiêu của đội tuyển Mỹ là vô địch giải đấu. Đó là cách chúng tôi nhìn nhận mọi thứ. Chúng tôi có một tập thể trẻ trung và đây là cơ hội tuyệt vời để đội bóng thi đấu với những đối thủ mạnh nhất thế giới và hy vọng sẽ thể hiện được điều đó.'

Đội tuyển Mỹ trong những năm gần đây đang sở hữu một tập thể vô cùng trẻ trung và tài năng, Dù vậy, điều đó vẫn là chưa đủ để so sánh với những ông lớn của bóng đá Nam Mỹ như Brazil hay Argentina. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà, đội bóng xứ sở Cờ hoa vẫn đủ khả năng để làm nên chuyện ở giải đấu tới đây.

i3upbrqv73slbcmhfabp-1705412440.jpg
Pulisic tin rằng đội tuyển Mỹ có thể lên ngôi tại Copa America 2024.

Đương nhiên, một trong những yếu tố làm nên thành bại của ĐT Mỹ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào ngôi sao số 1 của đội bóng là Christian Pulisic. Tiền đạo của AC Milan đang có phong độ ấn tượng trong màu áo AC Milan và được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A tháng 12 sau khi đóng góp 2 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo sau 5 trận.

Sự hồi sinh của cựu cầu thủ Dortmund và Chelsea ở cấp câu lạc bộ đã khiến người hâm mộ mơ về một lần bước lên bục vinh quang ở Copa America, Pulisic sẽ tìm cách duy trì phong độ của mình cho đến mùa hè để làm cảm hứng cho đội tuyển Mỹ hướng tới một danh hiệu lịch sử.

Nói về hành trình cùng đội tuyển Mỹ, Pulisic sẽ trở lại thi đấu cho đội tuyển quốc gia trong trận bán kết CONCACAF Nations League với Jamaica vào tháng 3. Thế nhưng trước mắt, Pulisic sẽ tập trung vào nhiệm vụ của mình ở Milan khi trở lại đấu trường Serie A cuối tuần này đụng độ Udinese.

8 Quả bóng Vàng của Messi. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm