Nhật Bản thể hiện đẳng cấp chênh lệch, khẳng định ngôi đầu bảng B

Thứ sáu, 01/09/2023 13:28 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng chuyền Nhật Bản vs Ấn Độ) - Đội tuyển Nhật Bản thể hiện sức mạnh áp đảo trước đội tuyển Ấn Độ và dễ dàng giải quyết được đối thủ chỉ sau 3 set đấu.

Nghe nội dung bài viết

SET 1: Nhật Bản 25 - 10 Ấn Độ

Với đẳng cấp của đương kim vô địch, đội tuyển Nhật Bản nhập cuộc với sự thoải mái nhất định trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Ấn Độ. Các cô gái tới từ xứ sở mặt trời mọc đã thể hiện hoàn toàn sự áp đảo của mình ở set đấu đầu tiên và thắng cách biệt với tỉ số 25-10.

SET 2: Nhật Bản 25 - 16 Ấn Độ

Bước vào set 2, đội tuyển Ấn Độ đã có những sự điều chỉnh và thi đấu tốt hơn khá nhiều. Tuy vậy đẳng cấp chênh lệch vẫn được Nhật Bản thể hiện ở những thời điểm quan trọng, qua đó kết thúc set 2 với chiến thắng 25-16.

SET 3: Nhật Bản 25 - 6 Ấn Độ

Set đấu thứ 3 hoàn toàn là màn trình diễn của các cô gái Nhật Bản, có tâm lý thoải mái từ 2 set thắng trước đó nên đội tuyển Ấn Độ dù rất cố gắng nhưng đã không thể chống lại được những đợt tấn công vô cùng sắc bén của Nhật Bản. Chung cuộc, Nhật Bản thắng áp đảo với tỉ số 25-6, đồng thời kết thúc trận đấu bằng chiến thắng chóng vánh 3-0.

TRỰC TIẾP BÓNG CHUYỀN VÔ ĐỊCH NỮ NHẬT BẢN VS ẤN ĐỘ

Cục diện tại bảng B giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023 đã an bài khi đội tuyển Nhật Bản và Ấn Độ đều giành được chiến thắng trước Iran và chắc suất lọt vào vòng đấu tiếp theo. Chính vì thế, trận đấu còn lại của bảng đấu này giữa Nhật Bản và Ấn Độ sẽ chỉ mang tính chất phân định ngôi đầu bảng.

Trực tiếp giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023 ngày 1/9: Nhật Bản vs Ấn Độ 321385
ĐKVĐ Nhật Bản đã có khởi đầu thuận lợi. Nguồn: Internet

Sau khi 2 cặp đấu lúc 12 giờ kết thúc, sự chú ý sẽ được đổ dồn vào lúc 15h chiều hôm nay với trận đấu giữa đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa và đội tuyển Việt Nam. Các cô gái của chúng ta bắt buộc phải giành chiến thắng nếu như muốn chắc một suất đi tiếp.

Xem bóng chuyền Nhật Bản vs Ấn Độ ở đâu?

Việt Nam chưa có bản quyền phát sóng giải đấu này, chúng tôi sẽ cập nhật link xem và tường thuật trực tiếp trận đấu của tuyển bóng chuyền nữ Nhật Bản vs Ấn Độ tại đây, rất mong quý độc giả chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT