Quảng cáo

Thi đấu thất vọng, đội tuyển Đức kéo dài chuỗi trận không thắng

Chủ nhật, 10/09/2023 05:30 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Đức vs Nhật Bản) - Đội tuyển Đức tiếp tục có một trận đấu bạc nhược trước tinh thần Samurai của đội tuyển Nhật Bản, thậm chí thất bại còn nặng nề hơn so với vòng bảng World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Với quyết tâm đòi lại món nợ từ trận thua cuối năm ngoái cộng với lợi thế sân nhà, không bất ngờ khi đội tuyển Đức chủ động kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, cỗ xe tăng Đức chưa kịp ổn định đội hình đã bị thủng lưới ngay ở phút thứ 11. Từ một tình huống tấn công biên không có gì quá nguy hiểm ở cánh phải, Junya Ito khiến cho Rudiger lóng ngóng và trung vệ người Đức đã khiến cho Ter Stegen không thể kiểm soát tình hình. Sau bàn thua, Đức điên cuồng dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa và nỗ lực của họ được đền đáp với bàn thắng ở phút thứ 19 do công của Leroy Sane. Tưởng chừng như đội chủ nhà sẽ lấy lại thế trận nhưng những chiến binh Samurai một lần nữa xát muối Die Mannschaft với bàn thắng thứ 2 chỉ sau đó 3 phút và người lập công là Ayase Ueda. Khoảng thời gian sau đó chứng kiến Nhật Bản cho thấy được lối chơi vô cùng khoa học và kỷ luật, thậm chí nếu như may mắn hơn thì thầy trò HLV Hajime Moriyasu đã có được bàn thắng thứ 3. Hiệp 1 tạm thời kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Nhật Bản.

Thi đấu thất vọng, đội tuyển Đức kéo dài chuỗi trận không thằng 324645
Nhật Bản có chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Đức. Nguồn: Getty

Sang đến hiệp 2, thế trận vẫn thuộc về đội tuyển Đức khi liên tục ép sân trước Nhật Bản nhưng tất cả đều tỏ ra vô duyên trước khung thành của đội bóng xứ sở phù tang. HLV Hansi Flick đã có những sự thay đổi trên hàng tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng tất cả đều bị vô hiệu hóa trước hàng phòng ngự chơi tập trung của đội tuyển Nhật Bản. Trong khi đó, hàng phòng ngự của đội chủ nhà liên tục cho thấy sơ hở và khung thành Ter Stegen liên tục phải đối mặt với những tình huống phản công sắc bén tới từ các chiến binh Samurai. Hệ quả là Nhật Bản đã tận dụng được cơ hội từ những sai lầm đó và có được liền 2 bàn thắng vào lưới đội tuyển Đức, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-1.

TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ ĐỨC VS NHẬT BẢN

Đội tuyển Đức với việc là chủ nhà Euro 2024 nên sẽ không phải thi đấu tại vòng loại, họ sẽ thi đấu những trận giao hữu để thử nghiệm chiến thuật cũng như con người. Ở trận đấu tới, Die Mannschaft sẽ đụng độ đội tuyển Nhật Bản trên sân nhà, việc đã từng để thua trước đối thủ này tại vòng bảng World Cup 2022 trên đất Qatar cuối năm ngoái nên thầy trò Hansi Flick sẽ muốn trả thù. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không hề đơn giản bởi Cỗ xe tăng Đức đang không có phong độ tốt.

Xem trực tiếp Đức vs Nhật Bản ở đâu

Viettel là đơn vị nắm bản quyền của trận giao hữu giữa Đức và Nhật Bản, vì vậy người hâm mộ có thể theo dõi trọn vẹn các trận đấu trên Ứng dụng truyền hình Viettel - TV360, ứng dụng này hoạt động trên tất cả các thiết bị Smart TV, điện thoại di động, máy tính bảng, Laptop, TV360 box.

Ngoài ra, để tiện cho quý độc giả, mọi diễn biến của trận Đức vs Nhật Bản sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại bài viết này.

Thông tin đáng chú ý Đức vs Nhật Bản

  • Trong ba lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai bên, cả Đức và Nhật Bản đều giành được chiến thắng trong khi có một trận kết thúc với tỷ số hòa.
  • Đức đã không thể ghi bàn trong 2 trận gần đây nhất.
  • Kể từ khi bắt đầu FIFA World Cup 2022, Đức chỉ giữ sạch lưới 1 trận sau 10 trận.
  • Đức đã thua 3 trong 4 trận giao hữu quốc tế gần nhất.
  • Nhật Bản đã ghi ít nhất một bàn trong sáu trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Đội hình dự kiến Đức vs Nhật Bản

  • Đức: Ter Stegen; Rudiger, Sule, Thiaw; Kimmich, Can, Gundogan, Gosens; Musiala, Wirtz; Gnabry
  • Nhật Bản: Nakamura; Sugawara, Itakura, Taniguchi, Tomiyasu; Ito, Endo, Kubo, Mitoma; Kamada; Furhashi

Lịch sử đối đầu Đức vs Nhật Bản

23/11/2022

 Đức

1-2

Nhật Bản 

Phong độ Đức gần đây

28/06/2023

 Anh

2-0

Đức 

25/06/2023

 CH Séc

2-1

Đức 

22/06/2023

 Đức

1-1

Israel 

20/06/2023

 Đức

0-1

Colombia 

16/06/2023 Ba Lan1-0Đức 

Phong độ Nhật Bản gần đây

20/06/2023

 Nhật Bản

4-1

Peru 

05/12/2022

 Nhật Bản

1*1

Croatia(*) 

01/12/2022

 Nhật Bản

2-1

Tây Ban Nha 

27/11/2022

 Nhật Bản

0-1

Costa Rica 

23/11/2022

 Đức

1-2

Nhật Bản 

Hansi Flick nói về vòng chung kết World Cup 2022. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT