Quảng cáo

John Stones trải lòng về cú đúp về nhì C1 và Euro

Thứ bảy, 23/03/2024 15:20 PM (GMT+7)
A A+

John Stones mới đây đã có những chia sẻ về năm 2021 nhiều thăng trầm của mình.

John Stones đã cùng với Manchester City lên ngôi tại Champions League 2022/23, đánh dấu lần đầu tiên trong sự nghiệp có được danh hiệu cấp châu lục.

Thế nhưng trước đó, chỉ 2 năm về trước trung vệ này vừa trải qua một năm không mấy vui vẻ. Năm 2021, Stones phải chịu nỗi thất vọng khi thua Chelsea ở trận chung kết Champions League ở Porto và trận chung kết Euro trước Ý tại Wembley.

Trong buổi họp báo mới đây nhất trên ĐT Anh, Stones thừa nhận:

"Việc thua cả 2 trận chung kết Euro và Champions League trong một năm quả là một trải nghiệm khó khăn. Sau đó, tôi tự nhủ rằng mình không bao giờ muốn có lại cảm giác đó nữa. Có thể điều đó sẽ xảy ra lần nữa nhưng suy nghĩ của tôi là làm nên lịch sử và biến một trong những giấc mơ của tôi thành hiện thực, đó là giành được một số danh hiệu với đội tuyển Anh."

screenshot-48-1711181959.jpg
John Stones từng về nhì cả tại Champions League và Euro trong năm 2021.

John Stones vẫn đặt mục tiêu cực lớn trong năm 2024 tới đây. Bên cạnh việc vẫn đang cùng Man City trong hành trình bảo vệ ngôi vương Champions League, trung vệ người Anh cũng rất muốn cùng ĐT Anh lên ngôi tại Euro. Tam Sư vẫn được coi là ứng viên vô địch ở giải đấu lần này.

Mặc dù Stones phải vật lộn với chấn thương trong một thời gian, nhưng nhìn chung anh vẫn là một trong những trụ cột không thể thiếu tuyển Anh kéo dài 7 năm rưỡi của Gareth Southgate. 58 trong số 69 lần khoác áo Tam Sư đều dưới quyền ông thầy người Anh. Về vấn đề này, Stones nói:

"Đó là một hành trình tuyệt vời, đôi khi là một hành trình khó khăn. Chúng tôi bắt đầu ở một thời điểm khó khăn khi nhận thức về đội tuyển quốc gia không được tốt khi tham gia các giải đấu. Tất cả chúng tôi đều muốn thay đổi điều đó, chúng tôi muốn mọi người tự hào về chúng tôi khi tham gia các giải đấu. Tôi tin rằng chúng tôi đã làm điều đó vào năm 2018."

Pep nói về Foden gặp Man United: "Anh ấy sống để chơi bóng". Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT