Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Xavi: 'Bellingham ghi bàn chỉ là do may mắn'

Chủ nhật, 29/10/2023 00:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Xavi Hernandez cho rằng Barcelona đã thi đấu tốt và xứng đáng với chiến thắng ở trận đấu này.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận El Clasico cách đây không lâu, Barcelona đã thua ngược ở những phút cuối một cách đầy cay đắng. Dù nhập cuộc tốt hơn ở những phút đầu tiên và có bàn thắng dẫn trước nhưng màn trình diễn của Bellingham đã nhấn chìm tất cả. 

barrma1
Jude Bellingham ghi một cú đúp hoàn tất màn lội ngược dòng cho Real Madrid. Nguồn: Getty

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Xavi Hernandez cho rằng Barcelona xứng đáng với chiến thắng này hơn.

"Chúng tôi đã chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian, trong khi đó Real Madrid chỉ có những phút cuối thi đấu tốt mà thôi. Barcelona xứng đáng với chiến thắng hơn, có vẻ như tôi nói hơi quá nhưng theo quan điểm của tôi là như vậy. Tuy nhiên, nếu bạn không kết liễu đối thủ thì bạn sẽ phải trả giá."

"Jude đã tạo ra sự khác biệt, đây là cầu thủ tuyệt vời và trên hết là cậu ấy đang có phong độ đáng kinh ngạc. Nhưng cậu ấy đã có một khoảnh khắc gặp may khi bóng rơi trúng người".  - Xavi nói về Jude Bellingham. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không quên khen học trò của mình là Gavi: "Cậu ấy đã chơi rất tốt dù không phải vị trí sở trường của mình."

barrma2
Gavi đã có hiệp 1 xuất sắc khi kiềm tỏa được Bellingham. Nguồn: Getty

Ở hiệp đấu đầu tiên, Gavi đã kiềm tỏa khá tốt Jude Bellingham. Thế nhưng hiệp 2 lại là một câu chuyện khác khi cầu thủ người Anh có một cú đúp vào lưới thủ thành Ter Stegen, trong khi bàn thắng đầu tiên là một cú sút xa vô cùng đẹp mắt thì bàn thắng thứ 2 lại là khả năng chọn vị trí tuyệt vời.

Với trận thua này, Barcelona đã để cho chính đối thủ này bỏ xa 4 điểm. Tuy vậy, mọi thứ vẫn còn mở cho đội chủ sân Nou Camp bởi La Liga mới chỉ đi qua 1/3 chặng đường. 

"Chúng tôi vẫn muốn vô địch La Liga, toàn đội đã có một trận đấu hay và sẽ tiếp tục tiến về phía trước." - Xavi nói về mục tiêu sắp tới của Barcelona.

Xavi từ chối so sánh Lamine Yamal với Messi. Nguồn: Onefoot
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT