Quảng cáo

HLV Tuchel thừa nhận sự thật giữa Chelsea và Bayern Munich

Thứ tư, 17/01/2024 00:06 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Thomas Tuchel thừa nhận cảm thấy được đánh giá cao hơn ở Chelsea vì rất khó thoát khỏi những lời chỉ trích ở Đức.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù đã vô địch Bundesliga mùa giải trước, HLV Tuchel vẫn phải hứng chịu những lời chỉ trích từ người hâm mộ Bayern bởi màn trình diễn không thật sự thuyết phục. Khi được hỏi trong một cuộc phỏng vấn với ESPN về tầm vóc của mình tại Anh và Đức, vị chiến lược gia người Đức dứt khoát đưa ra câu trả lời:

'Đúng. Câu hỏi khá đơn giản. Tôi cảm nhận được rất nhiều lời chỉ trích, đặc biệt là với các cầu thủ và huấn luyện viên. Rất khó để thoát ra, đây là điều xảy ra quá thường xuyên. Tôi cảm thấy mình được đánh giá cao hơn ở Anh.'

3821307-77659068-2560-1440-1705424854.jpg
HLV Thomas Tuchel thừa nhận mình được trân trọng hơn ở Chelsea.

HLV Thomas Tuchel đã để lại dấu ấn ở những đội bóng mà mình dẫn dắt, thế nhưng chân ái của vị chiến lược gia người Đức có lẽ là Chelsea. Đây là đội bóng duy nhất mang lại cho ông danh hiệu Champions League danh giá, FIFA Club World Cup và Super Cup. Ngoài ra, đội đã lọt vào hai trận chung kết FA Cup và kết thúc với vị trí á quân ở Carabao Cup.

Tuy nhiên Chelsea đã sa thải Tuchel vào tháng 9 năm 2022, đánh dấu 19 tháng làm việc tại Anh. Đây là quyết định không quá khó hiểu bởi xuất hiện những xích mích giữa Tuchel và chủ tịch mới của CLB là Todd Boehly. Bất chấp điều đó, người hâm mộ Chelsea vẫn hát tên Tuchel 4 tháng sau khi bị sa thải, rõ ràng tình cảm của người hâm mộ The Blues với vị chiến lược gia này vẫn là vô cùng đặc biệt.

Dù điều gì xảy ra, Tuchel chắc chắn vẫn phải bước tiếp hành trình của mình tại Bayern Munich. Họ vẫn còn 2 mục tiêu quan trọng ở phía trước là đấu trường Champions League và Bundesliga. Trước khi nghĩ về Lazio tại đấu trường châu lục vào tháng 2, Die Roten sẽ phải tiếp tục bước vào Bundesliga khi duy trì thế bám đuổi đội đầu bảng Bayer Leverkusen.

Tuchel xác nhận: 'Eric Dier đã ở Munich.' Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT