Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Brighton đưa ra phản ứng khi ĐT Nhật Bản triệu tập Mitoma

Thứ ba, 02/01/2024 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Roberto De Zerbi đã tiết lộ mình bị bất ngờ khi Kaoru Mitoma có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển Nhật Bản dự Asian Cup dù đang gặp chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

HLV Roberto Ze Zerbi thừa nhận mình 'ngạc nhiên' khi Kaoru Mitoma vẫn có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Nhật Bản tham dự Asian Cup sắp tới, hiện tại cầu thủ chạy cánh của Brighton được dự báo gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1-2 tháng.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước cuộc đụng độ với West Ham United thuộc khuôn khổ Premier League, vị chiến lược gia người Ý phát biểu:

'Đúng, tôi rất ngạc nhiên vì nhân viên y tế đã nói với tôi rằng Mitoma sẽ cần 4-6 tuần để điều trị chấn thương. Thật khó để nghĩ rằng cậu ấy có thể chơi ở Asian Cup nhưng tôi là fan của Mitoma, của tất cả các cầu thủ trong đội bóng, vì vậy nếu cậu ấy có thể chơi cho đội tuyển Nhật Bản thì tôi rất tự hào.'

3853503-78302988-2560-1440-1704160139.jpg
Mitoma vẫn có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Nhật Bản dù gặp chấn thương.

Phát biểu chỉ năm ngày trước trong chiến thắng 4-2 trước Tottenham Hotspur, De Zerbi đã đưa ra thông tin cập nhật về thể trạng của Mitoma sau khi dính chấn thương mắt cá:

'Ngày mai chúng tôi có ít nhất 10 cầu thủ bị chấn thương, có thể là 8 nhưng hai cầu thủ chắc chắn sẽ không thể góp mặt. Mitoma là một trong số đó, Brighton sẽ mất Kaoru trong khoảng 4-6 tuần.'

Những chú chim mòng biển đang chuẩn bị cho cuộc sống không có Mitoma vào tháng 1 tới ngay cả khi Mitoma không cùng đội tuyển Nhật Bản Asian Cup. Về phía những chú chiến binh Samurai, họ cũng khó lòng có thể sử dụng Mitoma thi đấu với tình trạng chấn thương của cầu thủ này. Việc HLV Moriyasu triệp tập Mitoma có vẻ như chỉ mang yếu tố tinh thần ở thời điểm này.

Đội tuyển Nhật Bản vẫn được coi là ứng viên vô địch của giải đấu năm nay, họ sẽ nằm cùng bảng với đội tuyển Việt Nam và 2 đội khác là Iraq và Indonesia.

De Zerbi xác nhận chấn thương của Mitoma. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT