Quảng cáo

Giữa tin đồn rời PSG, Mbappe chính thức nói điều đáng chú ý về tương lai

Thứ ba, 13/06/2023 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo Kylian Mbappe đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình tại mùa hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, tiền đạo người Pháp nói rằng tất cả những thông tin về việc anh sẽ rời PSG vào mùa hè này là dối trá. Đồng thời, anh cũng khẳng định rằng mình đang rất hạnh phúc tại đây và sẽ tiếp tục khoác áo đội bóng chủ sân Parc des Princes vào mùa tới.

Tương lai của Mbappe là chủ đề đang được bàn tán xôn xao của bóng đá châu Âu. Hợp đồng của tiền đạo người Pháp chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2024 và xuất phát từ 1 lá thư bị rò rỉ, nhà vô địch World Cup 2018 thông báo với BLĐ PSG rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng hiện tại.

Điều này đồng nghĩa với việc, Mbappe sẽ ở lại nước Pháp đến hết mùa giải này và sẽ ra đi theo dạng tự do vào mùa hè năm sau. Thông tin này tuy chưa được xác thực nhưng đã gây xôn xao trên khắp các mặt báo. Đặc biệt, báo giới Pháp cho biết PSG cảm thấy bị cựu sao của Monaco “phản bội” bởi vì quá trình đàm phán gia hạn đang diễn ra thuận lợi.

downloaderla-64887ef26a799-1686667013.jpg
Mbappe sẽ ở lại đến hết mùa giải năm sau nhưng chưa chắc đã gia hạn với PSG (Ảnh: Getty)

Lời khẳng định mới đây của Mbappe trên trang Twitter cá nhân đã phủ nhận hoàn toàn tin đồn đó. Thế nhưng, việc tiền đạo người Pháp có đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG hay không thì chưa có gì là chắc chắn. Mbappe chỉ khẳng định rằng anh sẽ tiếp tục ở lại đội bóng thủ đô nước Pháp vào mùa giải tới chứ không đả động gì đến việc kéo dài giao kèo giữa đôi bên.

Nhà vô địch World Cup 2018 luôn là cái tên rất thu hút ở trên TTCN. Real đã rất nhiều lần bày tỏ mong muốn có được chữ ký của Mbappe và sẵn sàng đợi anh đến mùa hè năm 2024.

Man United nếu được mua lại bởi tỷ phú Qatar, cũng khẳng định rằng sẽ nhắm đến tiền đạo người Pháp như là mục tiêu hàng đầu để nâng cấp đội hình Quỷ đỏ. Và mới đây nhất, Chelsea cũng đã gia nhập vào cuộc đua chiêu mộ cựu ngôi sao của Monaco.

Mbappe sẽ tiếp tục ở lại PSG (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT