Quảng cáo

Giành chiến thắng, Inter Miami vẫn nhận tin không thể buồn hơn vì Messi

Thứ hai, 11/09/2023 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã làm được một nhiệm vụ rất khó là giành chiến thắng mà không cần tới Messi, thế nhưng chính siêu sao người Argentina cũng là nguyên nhân khiến cho Inter Miami mất một khoản doanh thu đáng kể.

Nghe nội dung bài viết

Inter Miami đã phải bước vào trận đấu tại MLS mà không có sự phục vụ của Lionel Messi, cầu thủ quan trọng bậc nhất hiện đang thực hiện nghĩa vụ đội tuyển quốc gia nên đã không thể ra sân cho đội bóng bang Florida. 

May mắn, Inter Miami vẫn có được chiến thắng quan trọng trước Sporting Kansas với tỷ số 3-2, 2 cầu thủ tỏa sáng là những đối tác quen thuộc của El Pulga trên hàng công là Leonardo Campana và Facundo Farias. Trận thắng giúp cho thầy trò HLV Gerardo Martino tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào vòng playoff chung kết miền.

Dù giành chiến thắng, Inter Miami vẫn nhận tin không thể buồn hơn vì Messi 324900
Đối tác của Messi trên hàng công tỏa sáng giúp Inter Miami thắng trận. Nguồn: Getty

Tuy nhiên, trận đấu đó cũng ghi nhận giá vé vào sân tụt xuống ở mức kỷ lục. Theo nhiều nguồn tin, người hâm mộ tới xem trận đấu giữa Inter Miami và Sporting Kansas chỉ mất vỏn vẹn 27 Đô mà thôi. Để dễ hình dung, trước đây trận đấu tại Leagues Cup giữa Cruz Azul và Inter Miami đã có mức giá lên tới 110 nghìn Đô La - một con số lớn hơn rất nhiều.

Không quá khó hiểu để biết nguyên nhân, trận đấu vừa qua của Inter Miami không có sự góp mặt của Lionel Messi nên sức hút của nó giảm đi là điều không quá bất ngờ. Nhiều người lựa chọn đến sân xem thi đấu chỉ để được theo dõi cầu thủ vĩ đại nhất hành tinh chơi bóng chứ không phải là cả tập thể Inter Miami, đó là sự thật mà ai cũng phải công nhận.

Dù giành chiến thắng, Inter Miami vẫn nhận tin không thể buồn hơn vì Messi 324901
Lionel Messi đang thi đấu tại Argentina ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Nguồn: Getty

Dù vậy thì Inter Miami vẫn có những cái tên đáng chú ý như Sergio Busquets hay Jordi Alba nên theo ghi nhận, các khán đài vẫn được lấp kín. Chỉ có điều là nó không được chật kín nếu như có sự góp mặt của Messi mà thôi.

Inter Miami nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của Messi trong chuyến làm khách trên sân của Atlanta United vào ngày 16/9 bởi đội tuyển Argentina cũng sẽ kết thúc đợt tập trung đội tuyển quốc gia giữa tuần này sau khi đá xong lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2026.

Lionel Messi phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Suarez tại vòng loại World Cup. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT