Quảng cáo

Đồng hương lên tiếng, Gvardiol sắp gia nhập Man City?

Thứ hai, 31/07/2023 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc Man City gặp trục trặc, tiền vệ Mateo Kovacic vẫn khẳng định Josko Gvardiol sắp là người của Citizens.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City vẫn đang cố gắng đàm phán với Leipzig về thương vụ trung vệ Josko Gvardiol, đội bóng nước Đức chỉ chấp nhận mức phí chuyển nhượng 86 triệu Bảng thay vì 77 triệu kèm theo phụ phí của nhà vô địch Champions League. Trước những thông tin đó, Mateo Kovacic - đồng đội của Gvardiol trên tuyển Croatia vẫn khẳng định rằng cầu thủ 21 tuổi sẽ sớm cập bến Etihad.

Đồng hương lên tiếng, Gvardiol chính thức gia nhập Man City? 309433
Kovacic và Gvardiol là đồng đội trên tuyển Croatia. Nguồn: Internet

"Josko là cầu thủ có tiềm năng lớn, cậu ấy có thể đến đây học hỏi và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Josko cũng là đồng nghiệp tuyệt vời của tôi trên đội tuyển và sẽ thật tuyệt vời nếu như có thêm một người đồng hương tại đây."

"Đây là thời điểm tốt để gia nhập Man City, cậu ấy đã sẵn sàng cho điều đó. Họ là nhà vô địch của nước Anh cũng như châu Âu, có HLV xuất sắc nhất thế giới và tôi đến Manchester City chính là để học hỏi. Dù còn trẻ nhưng Gvardiol đã trưởng thành, cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời cùng với Croatia và Leipzig."

Đồng hương lên tiếng, Gvardiol chính thức gia nhập Man City? 309432
Kovacic đang là bản hợp đồng duy nhất của Man City. Nguồn: Telegrana

Mateo Kovacic đến nay đang là bản hợp đồng duy nhất của Man City khi chuyển từ Chelsea với mức phí 25 triệu Bảng, đây được coi là sự thay thế tuyệt vời đối với Ilkay Gundogan đã gia nhập Barcelona, hứa hẹn sẽ cùng với Rodri, De Bruyne và Bernardo Silva tạo ra hàng tiền vệ có bề dày bậc nhất châu Âu.

Sự có mặt của Josko Gvardiol sẽ khiến cho hàng phòng ngự của đội chủ sân Etihad vốn đã có quá nhiều lựa chọn nay lại trở nên chật chội hơn. Đối thủ tiềm năng của trung vệ người Croatia sẽ là Nathan Ake khi đều thuận chân trái và có sở trường thi đấu ở trung vệ lệch trái, trong khi đó những cầu thủ nhiều khả năng không nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola ở mùa giải tới là Joao Cancelo và Aymeric Laporte.

Manchester City sau trận thua trước Atletico Madrid tại Seoul sẽ trở về nước để chuẩn bị cho mùa giải mới, mở đầu là trận tranh siêu cúp nước Anh với Arsenal vào ngày 6/8 tới đây.

Phát biểu của Kovacic sau trận giao hữu với Atleitco Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT