Quảng cáo

Điên cuồng mua sắm, Arsenal tiếp tục nhắm đến sao trẻ Hà Lan tạo ra 34 bàn thắng

Thứ hai, 10/07/2023 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal tiếp tục tăng cường lực lượng với việc nhắm đến tiền đạo trẻ người Hà Lan đã ghi bàn và kiến tạo tổng cộng 34 bàn thắng ở trong mùa giải vừa rồi.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đang trải qua mùa hè mua sắm cuồng nhiệt bậc nhất trong lịch sử. Ngay từ giai đoạn đầu của kỳ chuyển nhượng, Pháo thủ đã ngay lập tức có được sự phục vụ của Kai Havertz từ Chelsea. Thương vụ này đã tiêu tốn 65 triệu bảng của đội bóng thành London.

Tiếp sau đó, Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Declan Rice từ West Ham với mức giá lên tới 105 triệu bảng. Ngoài ra, trung vệ Jurrien Timber cũng chuẩn bị chuyển tới sân Emirates với bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng. Tổng cộng, Pháo thủ đã bỏ ra tới 210 triệu bảng chỉ để chiêu mộ 3 tân binh ở trong mùa hè 2023.

Và Arsenal được cho là vẫn sẽ chưa dừng lại. Theo thông tin từ nhà báo Paul Brown trên GiveMeSport, đội bóng thành London đang hướng đến việc ký hợp đồng với tiền đạo trẻ người Hà Lan đang khoác áo PSV Eindhoven - Xavi Simons. Anh được coi là sự lựa chọn lý tưởng để HLV Mikel Arteta tăng cường hàng công.

Điên cuồng mua sắm, Arsenal tiếp tục nhắm đến sao trẻ Hà Lan tạo ra 34 bàn thắng  301366
Simons thi đấu rất hay tại PSV mùa trước (Ảnh: Getty)

Simons đang là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của Hà Lan ở thời điểm hiện tại. Mùa giải trước, anh đã ghi được 22 bàn thắng và 12 đường kiến tạo sau 48 lần ra sân. Tổng cộng, cầu thủ 20 tuổi đã đặt dấu ấn vào tới 34 bàn thắng. Màn trình diễn ấn tượng đó đã giúp anh là 1 trong 26 cầu thủ của ĐT Hà Lan đến với World Cup 2022 trên đất Qatar. 

Trên thực tế, Arsenal vốn cũng chẳng xa lạ gì với Simons. Anh đã được xuất phát ở trong cả lượt trận mà Pháo thủ đụng độ PSV tại Europa League mùa giải vừa rồi. Tuy đã không ghi bàn hay kiến tạo, nhưng màn trình diễn ấn tượng của anh khi liên tục hành hạ được Kieran Tierney đã khiến cho HLV Arteta phải chú ý đến.

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng gì để Arsenal có thể chiêu mộ được Simons. Đội bóng cũ của anh - PSG đang được quyền ưu tiên mua lại tiền đạo trẻ này với mức giá khoảng 5 triệu bảng. Với việc Messi đã chính thức ra đi và Mbappe cũng đứng trước viễn cảnh tương tự, đội chủ sân Parc des Princes nhiều khả năng sẽ kích hoạt thương vụ này.

Lý do Arsenal muốn có Simons - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT