Quảng cáo

Đã rõ lý do HLV Deschamps 'đày ải' trung vệ Arsenal tại ĐT Pháp

Thứ ba, 26/03/2024 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Didier Deschamps đã chỉ trích William Saliba và giải thích lý do tại sao hậu vệ Arsenal không được ra sân thường xuyên cho đội tuyển Pháp.

Trung vệ William Saliba đang có phong độ cực cao trong màu áo Arsenal và góp công lớn cho thành tích của đội bóng này. Dù vậy, mọi chuyện trên ĐT Pháp lại đi ngược khi Saliba chỉ là những lựa chọn sau cùng.

HLV Deschamps đã nói về những khó khăn của Saliba trong thời gian thi đấu cho Les Bleus và tiết lộ lý do tại sao trung vệ sinh năm 2001 không được đánh giá cao ở đội tuyển quốc gia vào thời điểm hiện tại. Trả lời các phóng viên, vị thuyền trưởng này giải thích:

"Cậu ấy ấy đang có một mùa giải tốt, nhưng cậu ấy làm những điều mà tôi không thích lắm. Đối với tuyển Pháp, William bị hạn chế thời gian thi đấu, nhưng khi được trao cơ hội cậu ấy cũng chưa đủ tốt. Tuy nhiên mọi thứ vẫn đang ở phía trước."

"Dayot Upamecano vẫn đang thi đấu tốt và có lẽ William có ít thời gian thi đấu hơn. Với một số cầu thủ nhất định, tôi đảm bảo sẽ kiên trì, bởi vì có thể có sự tự tin hoặc những trở ngại nhỏ có thể thay đổi. William có ít thời gian chơi thi đấu hơn nên việc thiếu bình tĩnh là điều dễ hiểu."

20231031222808-3360-1711408464.jpg
HLV Deschamps tuyên bố Saliba đã làm điều mà ông không thích.

Qua phát biểu trên, có thể thấy Saliba ít nhiều cũng có sự bất mãn đối với HLV Deschamps. Thế nhưng vấn đề cũng đến từ việc Les Bleus không thiếu những lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ với những cầu thủ như Upamecano, Benjamin Pavard, Jules Kounde và Ibrahima Konate trong đội.

Saliba mới có 12 lần khoác áo tuyển Pháp nhưng hy vọng sẽ có thêm thành tích trong trận đấu tiếp theo với Chile trong trận giao hữu ở Marseille vào thứ Ba. Ngôi sao của Arsenal hoàn toàn không góp mặt trong trận thua 0-2 của Pháp trước Đức lần trước nhưng Deschamps dự kiến ​​sẽ trao cơ hội cho trung vệ của Arsenal ở trận đấu tới.

Mặc dù Saliba dự kiến ​​​​sẽ là một phần của đội tuyển Pháp tham dự Euro 2024, nhưng vẫn còn phải xem liệu cầu thủ này có nhận được sự tin tưởng từ HLV Deschamps hay không.

Deschamps công bố đội tuyển Pháp cho trận đấu tháng 3. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT