Quảng cáo

Cùng hủy diệt đối thủ, Anh và Tây Ban Nha vào chung kết U21 Euro

Thứ năm, 06/07/2023 05:27 AM (GMT+7)
A A+

Anh và Tây Ban Nha chính là 2 đội bóng lọt vào trận đấu cuối cùng của U21 Euro sau khi cùng hủy diệt các đối thủ của mình với tỷ số cách biệt.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận bán kết đầu tiên, U21 Anh đã thị uy sức mạnh của mình khi vượt qua U21 Israel với tỷ số 3-0. Ngay giai đoạn đầu trận đấu, Những chú sư tử trẻ đã có được lợi thế khi mà được hưởng 1 quả phạt đền ở phút 17. Thế nhưng, tiền vệ Morgan Gibbs-White thực hiện không thành công.

Đến cuối hiệp 1, cầu thủ đang khoác áo Nottingham Forest chuộc lỗi khi tung ra cú sút hiểm hóc vào góc cao từ cự ly 12m. Bàn thắng này của Gibbs-White đã giúp U21 Anh vượt lên trong bối cảnh thế trận diễn ra tương đối khó khăn với họ.

Bước sang hiệp 2, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn với U21 Anh. Các bàn thắng của Cole Palmer đang khoác áo Man City và Emile Smith Rowe đến từ Arsenal đã giúp đội bóng này dẫn trước với tỷ số 3-0. Sau đó, tỷ số đã được giữ nguyên giúp cho U21 Anh có lần đầu tiên lọt vào trận chung kết kể từ giải đấu xảy ra vào năm 1984.

Cùng hủy diệt đối thủ, Anh và Tây Ban Nha tạo thành trận chung kết trong mơ tại U21 Euro 299869
U21 Tây Ban Nha đã lọt vào trận chung kết (Ảnh: Internet)

Đối thủ của họ ở trong trận chung kết chính là U21 Tây Ban Nha. Trong trận bán kết diễn ra sau đó, Những chú bò tót đã có khởi đầu tương đối khó khăn khi bị U21 Ukraine dẫn trước với bàn thắng do công của Artem Bondarenko ở phút 13. Tuy nhiên, U21 Tây Ban Nha đã đáp trả ngay sau đó với Abel Ruiz và Oihan Sancet ghi bàn để nâng tỷ số lên 2-1 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Bước sang hiệp 2, U21 Tây Ban Nha đã ghi thêm bàn thứ ba sau chưa đầy 10 phút. do công của cầu thủ trẻ Antonio Blanco đang khoác áo Real Madrid. Mọi chuyện thậm chí còn tốt hơn khi ngay sau đó, Aimar Oroz của Osasuna ghi bàn thứ tư, và Sergio Gomez ấn định chiến thắng với tỷ số 5-1.

Với việc đều cùng hủy diệt đối thủ của mình với tỷ số rất cách biệt, cả U21 Anh và U21 Tây Ban Nha đều chính là những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Trận chung kết U21 Euro vào lúc 23h ngày 8/7 (theo giờ Việt Nam) hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn.

Emile Smith Rowe là sao trẻ hàng đầu của Arsenal - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT