Quảng cáo

Cha nào con nấy, quý tử nhà Rooney lập hat trick đẳng cấp

Chủ nhật, 17/03/2024 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Kai Rooney đã thể hiện tài năng của mình với một cú hat-trick và hai đường kiến ​​tạo trong chiến thắng 6-4 của U14 Manchester United trước Everton.

Kai Rooney đang tiếp bước người cha lừng lẫy đã có một sự nghiệp lẫy lừng tại Manchester United là Wayne Rooney. Kai gia nhập đội trẻ của Quỷ vào năm 2020. Và với mỗi trận đấu trôi qua, quý tử nhà Rooney tiếp tục gây ấn tượng khi củng cố thêm vị thế của mình như một ngôi sao đang lên trong đội trẻ của Man United.

Mới đây nhất, màn trình diễn đặc biệt của Kai trước Everton tiếp nối màn trình diễn nổi bật của mình khi đóng góp một cú hat trick và 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 6-4. Đây không phải lần đầu Kai có màn trình diễn ấn tượng như vậy.

2 tháng trước, cậu cũng đã ghi hai bàn và cung cấp hai đường kiến ​​tạo trong chiến thắng thuyết phục 6-0 trước Leeds United. Cậu bé 14 tuổi tiết lộ rằng đã nhận được những lời khuyên quý giá từ cha mình và phần lớn thành công của cậu là nhờ sự hướng dẫn của Rooney.

du-an-moi-2024-03-17t050849272-1710626944.jpg
Kai Rooney đang tiếp nối người cha Wayne Rooney.

Khi được hỏi liệu bố mình có chia sẻ một số mẹo với anh hay không, Kai nói với các phóng viên:

"Điều đó liên quan rất nhiều đến việc ghi bàn vì bố ghi bàn khá giỏi. Vì vậy, chủ yếu là những lời khuyên về điều đó. Bố đang chuẩn bị cho tôi bước vào bóng đá chuyên nghiệp đúng cách, đó chính là tâm lý. Bố đã theo dõ tất cả những trận đấu của tôi nói rằng rất hài lòng với tất cả. Ước mơ của tôi là vô địch Premier League và World Cup. "

Trong khi Rooney vẫn đang tìm kiếm một thử thách mới trên cương vị HLV sau khi bị Birmingham City sa thải, trong khi đó Kai có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi ở nhà để học một hoặc nhiều những bài học quý giá từ huyền thoại Quỷ đỏ trước khi lại bận rộn với công việc huấn luyện mới. 

Tương lai của Kai Rooney vẫn rất dài, cậu còn 4 năm nữa sẽ tròn 18 tuổi và người hâm mộ sẽ rất mong chờ quý tử nhà Rooney bước ra ánh sáng.

Ten Hag đáp trả tin đồn về Rashford. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT