Quảng cáo
thethao247.vn

Bruno lên tiếng, khẳng định mục tiêu của MU 'triển vọng nhất thế giới'

Thứ sáu, 30/06/2023 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes đã khen ngợi tiền đạo đang trong tầm ngắm của Man United là một trong những cầu thủ triển vọng nhất thế giới hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chính thức chiêu mộ thành công Mason Mount từ Chelsea với mức giá 60 triệu bảng, Man United đang hướng sự tập trung của mình vào việc đem về một tiền đạo chất lượng. Với việc mục tiêu hàng đầu là Harry Kane của Tottenham đang gặp nhiều khó khăn, Quỷ đỏ đã phải hướng đến những cái tên khác.

Một trong những tiền đạo mà HLV Erik ten Hag rất muốn có chính là Randal Kolo Muani của Frankfurt. Và đích thân tiền vệ ngôi sao của Man United - Bruno Fernandes đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ này: “Tôi nghĩ Kolo Muani đã có một mùa giải rất tốt. Chúng tôi đã thấy màn trình diễn của anh ấy ở World Cup. Nhưng tôi nghĩ bây giờ, trong suốt mùa giải, anh ấy còn làm tốt hơn nữa".

Đồng thời, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng khen ngợi Kolo Muani là một trong những cầu thủ triển vọng nhất thế giới: "Tôi nghĩ anh ấy cùng với Rafael Leao là một trong những cầu thủ triển vọng nhất thế giới hiện tại. Bây giờ có lẽ anh ấy nên có bước tiếp theo đến một câu lạc bộ lớn, và Man United là một nơi như thế”.

Bruno lên tiếng, khẳng định mục tiêu của MU 'triển vọng nhất thế giới' 298146
Man United muốn có Kolo Muani (Ảnh: Getty)

Quả thực, Bruno không hề quá lời khi khen ngợi Kolo Muani. Tiền đạo người Pháp đã ghi được tới 23 bàn thắng và có 14 đường kiến tạo sau 46 lần ra sân cho Frankfurt. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 24 tuổi đã giúp cho đội bóng này đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH Bundesliga.

Chính vì vậy, anh đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều CLB lớn tại châu Âu, trong đó có Man United. Tuy nhiên, Frankfurt thể hiện quan điểm cứng rắn rằng sẽ chỉ để cho Kolo Muani ra đi nếu như có bất kỳ đội bóng chấp nhận chi ra 85 triệu bảng. Đây thực sự là một con số quá cao đối với Quỷ đỏ, đặc biệt là khi họ chỉ có ngân sách chuyển nhượng là 120 triệu bảng do quá trình đổi chủ chưa kết thúc. 

Ngoài Kolo Muani, một tiền đạo khác cũng nằm trong tầm ngắm của Man United là Goncalo Ramos. Tiền đạo đang khoác áo Benfica đã có một mùa giải xuất sắc và được NHM ưu ái gọi là “Ronaldo mới”.

Lý do Man United muốn có Kolo Muani - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT