Quảng cáo

Bono và En-Nesyri: Khi lòng trung thành được đền đáp

Thứ năm, 18/05/2023 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Tuy Sevilla đang không có phong độ tốt tại La Liga, nhưng đội bóng này lại đang có 1 màn trình diễn ấn tượng tại Europa League. Và đêm nay, Bono và En-Nesyri - 2 nhân tố “trung thành” giúp Sevilla thoát khỏi vũng lầy sẽ có nhiệm vụ đưa đội bóng của mình vượt qua Juventus trong khuôn khổ vòng bán kết Europa League.

Nghe nội dung bài viết

Sở dĩ nói việc Bono và En-Nesyri rất trung thành với Sevilla là vì họ không bỏ đi khi đội bóng này gặp khó khăn. Sau kỳ World Cup 2022 thành công, West Ham muốn trả 20 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của En-Nesyri. Và câu trả lời của En-Nesyri là vô cùng rõ ràng. Tiền đạo này cùng với người đồng đội Bono không muốn ra đi khi Sevilla đang ở trong tình cảnh khó khăn chồng chất.

Nhờ quyết định này của En-Nesyri, Sevilla đã có 1 sự trở lại ngoạn mục, leo lên giữa BXH La Liga và giờ đang tiến rất gần tới trận chung kết Europa League.

16209010694848
En-Nesyri đã có 1 kì World Cup ấn tượng (Ảnh: Marca)

Trong màn trỗi dậy ấn tượng đó, En-Nesyri góp công rất lớn. Sau khi trở về từ Qatar, En-Nesyri đã ghi thêm tới 13 bàn, trong đó có 8 bàn ở giải quốc nội. Phong độ này hoàn toàn trái ngược so với thời điểm trước World Cup. Riêng tại đấu trường Europa League, dấu ấn của En-Nesyri cũng là cực lớn với những pha lập công quan trọng vào lưới PSV, MU và Juventus.

“Tôi rất tự hào về En-Nesyri”, Bono chia sẻ. “Tôi cố gắng giúp đỡ và ủng hộ En-Nesyri mọi lúc có thể, mỗi khi cậu ấy gặp vấn đề. Tôi nghĩ En-Nesyri vẫn có thể phát triển trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn nữa. Về mặt cá nhân, tôi coi En-Nesyri như em trai của mình”.

Bono và En-Nesyri, 2 cầu thủ cùng màu áo CLB và ĐTQG, đã và đang viết lên những câu chuyện cổ tích. Cùng với nhau, 2 cầu thủ này đã đưa đội tuyển quê hương lần đầu vào tới bán kết World Cup. Và bây giờ sẽ là đưa đội bóng chủ quản vượt qua được bán kết tại Europa League. Trên thực tế, cơ hội của Sevilla là rất lớn. Đội bóng này chỉ để thủng lưới vào phút bù giờ ở trận lượt đi, và sẽ được tiếp đón Juventus trên sân nhà.

Bono và En-Nesyri: Khi lòng trung thành được đền đáp 281719
Liệu Bono có thể giúp Sevilla vào được chung kết (Ảnh: Internet)

“Với tôi, các đồng đội và người hâm mộ, giấc mơ của chúng tôi là vô địch Europa League”, Bono khẳng định. “Khi đến đây, tôi cảm nhận được chức vô địch Europa League là rất quan trọng, nó sẽ giúp ích cho đội bóng ở nhiều mặt. Đó chính là động lực thi đấu cho các cầu thủ, giúp chúng tôi có thêm năng lượng và đam mê”. Hãy cùng chờ xem Bono, En-Nesyri cùng các đồng đội tại Sevilla có thể hoàn thành giấc mơ của mình không.

HIGHLIGHTS: JUVENTUS - SEVILLA - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT