Quảng cáo
thethao247.vn

Bellingham xuất sắc nhưng vẫn chưa được bạn thân Messi công nhận

Thứ tư, 06/12/2023 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Cesc Fabregas mới đây đã đưa ra nhận định về chủ nhân danh hiệu Golden Boy 2023 là Jude Bellingham.

Nghe nội dung bài viết

Jude Bellingham mới đây đã nhận được giải thưởng danh giá nhất đối với một cầu thủ trẻ là Golden Boy, đó hoàn toàn là phần thưởng xứng đáng với màn trình diễn siêu hạng của cầu thủ sinh năm 2003 kể từ khi gia nhập Real Madrid.

Không còn nghi ngờ gì về chủ nhân của danh hiệu này nhưng cũng không thể tránh khỏi những nghi vấn về việc liệu Bellingham có thật sự xứng đáng với giải thưởng này hay không. Cesc Fabregas - chủ nhân danh hiệu Golden Boy năm 2006 cũng góp mặt trong buổi lễ trao giải vừa qua đã đưa ra nhận định của mình.

bellingham-golden-boy-1701848237.jpg
Bellingham thâu tóm 2 giải thưởng lớn nhất của cầu thủ trẻ trong năm 2023. Nguồn: Internet

"Chúng ta không thể phủ nhận màn trình diễn của Jude Bellingham, đó là một cầu thủ tiềm năng vào lúc này. Khi bạn còn trẻ, việc có những người đồng đội xung quanh như thế nào là vô cùng quan trọng. Tôi cảm thấy may mắn khi còn chơi tại Arsenal đã được những cầu thủ kinh nghiệm dẫn dắt, chắc chắn Bellingham cũng đã nhận ra điều đó nhiều hơn trong tương lai." - Fabregas chia sẻ với Marca.

Những gì mà Fabregas đưa ra ám chỉ rằng Bellingham bên cạnh tài năng sẵn có cũng có được những người đồng đội tuyệt vời tại Real Madrid, bên cạnh đó là khả năng điều binh khiển tướng của Carlo Ancelotti cũng giúp ích rất nhiều cho cầu thủ người Anh. Dù vậy, cũng không thể phủ nhận rằng hiếm có cầu thủ nào làm được những điều đáng khó tin khi mới bước sang tuổi 20 như Bellingham.

Minh chứng rõ nhất cho điều này chính là 17 bàn thắng sau 15 trận đấu chính thức cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Thành tích này đã đưa cầu thủ trẻ người Anh sánh vai với những cái tên cán cộm như Cristiano Ronaldo và đặc biệt là cố huyền thoại Alfredo Di Stefano.

Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất cho Real Madrid: Di Stéfano, Cristiano Ronaldo và Bellingham. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT