Quảng cáo

AC Milan tiễn Newcastle nối gót MU, ngẩng cao đầu xuống C2

Thứ năm, 14/12/2023 05:15 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Newcastle vs AC Milan) - AC Milan dù có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Newcastle nhưng vẫn phải chấp nhận dừng chân ở vòng bảng Champions League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Khởi đầu trận đấu giữa Newcastle United và AC Milan, 2 đội với việc buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp đã không giấu diếm ý đồ đẩy cao tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Quả thực, những cơ hội tạo ra vô cũng rõ rệt và bàn thắng cảm giác có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.

Đúng như dự đoán, điều cần đến đã xuất hiện ngay trong hiệp 1 và Newcastle đã là những người tận dụng thành công với pha lập công đẹp mắt của Joelinton ở phút thứ 33. Cầu thủ người Brazil có cú sút ngoài vòng cấm đẹp mắt để đánh bại thủ thành Mike Maignan.

Thừa thắng xông lên, đại diện nước Anh nắm thế chủ động trong phần còn lại của hiệp 1. Dù vậy, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi và hiệp 1 kết thúc với lợi thế tạm thời nghiêng về Newcastle.

AC Milan tiễn Newcastle nối gót MU, ngẩng cao đầu xuống C2 372649
AC Milan lội ngược dòng thành công trước Newcastle. Nguồn: Getty

Bước sang hiệp 2, Newcastle vẫn duy trì được thế trận của mình như ở trong hiệp 1 khi liên tục tạo những cơ hội nguy hiểm. Tuy vậy, Milan với những sự điều chỉnh tới từ HLV Pioli cũng như kinh nghiệm tại đấu trường C1 đã có câu trả lời. Lão tướng Olivier Giroud có đường chuyền như đặt cho Christian Pulisic để gỡ hòa cho Milan.

Sau bàn thắng gỡ hòa, thế trận trở lại thế cân bằng như ở những phút đầu tiên bởi kết quả hòa lúc này không có lợi cho cả 2 đội, đặc biệt là ở trận đấu cùng giờ cũng có kết quả tương tự. Với lẽ đó, cả AC Milan và Newcastle đều đã dâng lên tấn công với thế không còn gì để mất. Bàn thắng ở những phút cuối cũng đã xuất hiện và người được hưởng niềm vui đó là đội khách với bàn thắng của Chukwueze. 

Chung cuộc AC Milan thắng với tỷ số 2-1, thế nhưng trận đấu giữa Dortmund và PSG đã kết thúc với tỷ số hòa nên đội bóng nước Ý chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 3 và xuống chơi tại đấu trường Europa League.

Trận đấu
Newcastle
Kết thúc
1 - 2
14.12.2023 03:00
AC Milan

Tường thuật Newcastle vs AC Milan, 14/12/2023

90'
Sẽ có ít nhất 4 phút bù giờ.
90'
Alessandro Florenzi (AC Milan) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Danny Makkelie và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.
90'
Bóng được phá ra sau khi Bruno Guimaraes (Newcastle Utd) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
88'
Thay người. Davide Bartesaghi (AC Milan) vào sân thay cho Rafael Leao.
88'
Bruno Guimaraes (Newcastle Utd) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Danny Makkelie thổi còi.
87'
Luka Jovic (AC Milan) nhận bóng từ một đường chuyền ngắn trong vòng cấm, anh quyết định định sút ngay, nhưng bóng không vượt qua được nỗ lực truy cản quyết liệt của hậu vệ đối phương.
84'
1 - 2
Vàooo! Noah Okafor là người kiến tạo với đường chuyền ngắn rất vừa tầm chạy của Samuel Chukwueze (AC Milan), và cầu thủ này không phạm sai lầm nào với một cú sút cắm thẳng vào góc trái khung thành để nâng tỉ số lên 1:2. Bàn thắng quá đẹp!
83'
Stefano Pioli chuẩn bị thay người. Olivier Giroud được thay thế bởi Noah Okafor (AC Milan).
83'
Thay người. Samuel Chukwueze (AC Milan) vào thay cho Yunus Musah.
83'
Tijjani Reijnders (AC Milan) nhận một đường chuyền tốt ngay ngoài vòng cấm và tung một cú sút từ vị trí thuận lợi, nhưng một hậu vệ đã kịp thời cản phá.
83'
Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi Tijjani Reijnders (AC Milan).
83'
Luka Jovic (AC Milan) dứt điểm từ ngay trong vòng cấm với một cú đánh đầu tốt, nhưng nỗ lực của anh ấy đã bị cản phá.
82'
Sean Longstaff (Newcastle Utd) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Danny Makkelie đã quan sát thấy toàn bộ tình huống.
80'
Yunus Musah (AC Milan) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Danny Makkelie đã có một quyết định dễ dàng.
80'
Rafael Leao (AC Milan) phung phí một cơ hội triển vọng! Anh thử vận may với một cú sút tầm trung, đưa bóng đi trúng cột dọc bên trái! Chỉ cần một vài centimét về phía bên phải nữa thôi là đã có một bàn thắng đẹp!
78'
Luka Jovic (AC Milan) vừa có một tình huống tranh bóng phạm lỗi và anh phải nhận một chiếc thẻ vàng không do dự của trọng tài.
77'
Olivier Giroud (AC Milan) đang có bóng và cố gắng đánh bại đối phương. Anh ấy đã làm được, nhưng pha di chuyển của anh ấy bị chặn bởi trọng tài Danny Makkelie người trông thấy một pha phạm lỗi tấn công.
77'
Davide Calabria (AC Milan) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.
76'
Davide Calabria (AC Milan) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
75'
Fabian Schar (Newcastle Utd) bị phạt vì pha tắc bóng rắn với đối phương.
73'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Luka Jovic (AC Milan) được trao cơ hội vào sân thay cho Christian Pulisic.
73'
Vừa có một sự thay đổi người. Ruben Loftus-Cheek được thay thế bởi Tommaso Pobega (AC Milan).
72'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Joelinton (Newcastle Utd) là khá thô bạo và trọng tài Danny Makkelie đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
71'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Lewis Miley ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Sean Longstaff (Newcastle Utd).
71'
Lewis Miley (Newcastle Utd) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Mike Maignan, người đã bắt gọn quả bóng.
69'
Một pha chạm bóng tuyệt vời của Bruno Guimaraes (Newcastle Utd) để đón một đường chuyền chính xác tại rìa vòng cấm! Anh có một chút khoảng trống và tung cú sút vào sát cột dọc bên phải. Thủ môn đấm bóng với một pha cản phá đáng kinh ngạc, đi trúng cột dọc ra ngoài.
68'
Danny Makkelie có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Jamaal Lascelles (Newcastle Utd).
67'
Một nỗ lực suýt thành bàn bởi Alexander Isak (Newcastle Utd), anh nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và sút. Bóng đi vọt xà trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho AC Milan.
65'
Quả phạt góc được treo vào bởi Alessandro Florenzi (AC Milan), nhưng cú ra chân của cầu thủ này quá mạnh và nó không gây ra bất kì nguy hiểm nào.
65'
Rafael Leao (AC Milan) tự tạo khoảng trống và nỗ lực đưa bóng vào trong vòng cấm. Tuy vậy, hậu vệ đối phương đã có pha can thiệp quan trọng để phá bóng ra.
64'
Tijjani Reijnders (AC Milan) vào bóng một cách thô bạo và trọng tài Danny Makkelie đã thổi còi.
64'
Rafael Leao (AC Milan) đang cố gắng chuyền bóng vào vòng cấm nhưng đường chuyền của anh đã bị chặn lại.
62'
Đây là sự thay đổi. Kieran Trippier đang rời sân Eddie Howe trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Dan Burn (Newcastle Utd).
62'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Anthony Gordon sẽ rời sân và Alexander Isak (Newcastle Utd) là người vào sân.
62'
Miguel Angel Almiron (Newcastle Utd) thực hiện một quả tạt tốt, nhưng Mike Maignan đấm bóng ra xa.
60'
Danny Makkelie giữ nguyên quyết định ban đầu sau khi kiểm tra lại băng ghi hình trận đấu. Không có bất kì một sai phạm nào, bàn thắng sẽ được công nhận!
59'
Các cầu thủ AC Milan phải tạm hoãn màn ăn mừng vì trọng tài Danny Makkelie sẽ xem xét lại tính hợp lệ của bàn thắng qua hệ thống VAR, có lẽ để kiểm tra lại một tình huống dường như là việt vị trong quá trình lên bóng.
59'
1 - 1
Vào - 1:1! Olivier Giroud chuyền bóng như đặt cho Christian Pulisic (AC Milan), người có một cú sút chìm từ cự ly gần vào lưới, dễ dàng đánh bại thủ môn.
58'
Alessandro Florenzi (AC Milan) thực hiện quả phạt góc.
57'
Jamaal Lascelles (Newcastle Utd) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Danny Makkelie phải lấy còi và thổi phạt.
56'
Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Kieran Trippier (Newcastle Utd) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
56'
Anthony Gordon (Newcastle Utd) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.
55'
Danny Makkelie thổi còi. Olivier Giroud (AC Milan) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
53'
Một pha tắc bóng rắn của Kieran Trippier (Newcastle Utd). Trọng tài thổi còi vì xác định anh đã phạm lỗi.
53'
Số lượng khán giả là 52037.
52'
Một pha bóng nguy hiểm bởi Kieran Trippier (Newcastle Utd). Trọng tài Danny Makkelie lập tức thổi phạt.
51'
Callum Wilson (Newcastle Utd) thoát khỏi sự đeo bám của một hậu vệ đối phương và tung cú sút chìm từ một cự ly tầm trung về phía khung thành, nhưng thủ môn Mike Maignan đã chọn vị trí tốt và có một tình huống bắt bóng an toàn.
51'
Anthony Gordon (Newcastle Utd) nhận một đường chuyền chính xác tại rìa vòng cấm và tung một cú sút triển vọng. Không may là pha dứt điểm của anh ấy đã đi cao hơn một chút so với xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và AC Milan sẽ có một quả phát bóng lên.
49'
Joelinton (Newcastle Utd) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Danny Makkelie đã dừng trận đấu và thổi phạt.
48'
Fikayo Tomori (AC Milan) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào.
46'
Callum Wilson (Newcastle Utd) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi vào chính giữa mục tiêu, nhưng Mike Maignan đã có một pha cản phá dễ dàng để hóa giải tình huống.
46'
Danny Makkelie đã thổi còi và hiệp hai bắt đầu.
45+3'
Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.
45+2'
Yunus Musah (AC Milan) đoạt bóng từ chân một cầu thủ đối phương, tuy vậy trọng tài đã thổi phạt. Anh ấy rõ ràng là không hề vui với quyết định này!
45+1'
Mike Maignan (AC Milan) bị phạt thẻ vì tranh cãi lớn tiếng. Những lời nói thô tục của anh ấy đã có thể khiến tình hình tồi tệ hơn. May mắn cho anh ấy, đó chỉ là một chiếc thẻ vàng.
45+1'
Danny Makkelie thổi còi và đó là Joelinton (Newcastle Utd) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
45+1'
Kieran Trippier (Newcastle Utd) nhận nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc và anh sẽ cố gắng chuyền bóng đến một trong những cái đầu của đồng đội đang đứng trong kia.
45'
Sẽ có 2 phút bù giờ.
45'
Miguel Angel Almiron (Newcastle Utd) xử lý rất tốt trong vòng cấm, nhưng đường chuyền cuối cùng của anh lại bị lại chặn bởi hàng phòng ngự đối phương.
42'
Joelinton (Newcastle Utd) tìm thấy khoảng trống để đón quả tạt đẹp mắt từ quả đá phạt, và từ gần chấm phạt đền anh ấy nỗ lực ghi bàn với một cú đánh đầu. Pha dứt điểm của anh ấy không chính xác chút nào khi nó bay chệch cột dọc bên phải khá xa.
42'
Kieran Trippier (Newcastle Utd) lấy bóng và anh đang đặt bóng một cách rất cẩn thận để chuẩn bị cho cú đá phạt.
40'
Danny Makkelie rút thẻ vàng cho Rafael Leao (AC Milan) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
40'
Quả phạt góc trước đó từ Kieran Trippier (Newcastle Utd) bị phá ra.
39'
Rafael Leao (AC Milan) làm hỏng một đợt lên bóng của đội nhà sau khi trọng tài xác định anh đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương.
39'
Kieran Trippier (Newcastle Utd) thực hiện một đường chuyền bổng tốt từ quả đá phạt. Tuy vậy, một hậu vệ đối phương đã đánh đầu phá bóng ra khỏi vòng nguy hiểm.
38'
Danny Makkelie thổi phạt. Yunus Musah (AC Milan) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi.
35'
Olivier Giroud (AC Milan) bật nhảy cao hơn các cầu thủ đối phương để nhận bóng từ quả đá phạt, nhưng anh lại đánh đầu chệch cột dọc bên trái dù cự ly là rất gần.
34'
Tijjani Reijnders (AC Milan) có pha phạm lỗi thô bạo và Danny Makkelie thổi phạt.
33'
1 - 0
Vào - 1:0! Joelinton (Newcastle Utd) tung một cú sút từ rìa vòng cấm và ghi bàn vào góc trái phía trên. Lewis Miley kiến tạo thành bàn.
33'
Các cầu thủ Newcastle đang kết nối với nhau bằng một chuỗi các đường chuyền ngắn.
31'
Tijjani Reijnders (AC Milan) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Martin Dubravka chặn được bóng.
27'
Trận đấu đã nóng hơn. Tijjani Reijnders (AC Milan) đốn ngã một cầu thủ đối phương bằng một cú chuồi bóng vừa thô bạo vừa trễ.
26'
Anthony Gordon (Newcastle Utd) có pha phạm lỗi rắn và Danny Makkelie thổi phạt.
26'
Một pha cản phá tuyệt vời! Miguel Angel Almiron (Newcastle Utd) nỗ lực đánh đầu ghi bàn sau một quả tạt chính xác vào vòng cấm. Cú dứt điểm của anh đi về phía cao của khung thành, nhưng đã không thắng được thủ môn Mike Maignan.
24'
Cơ hội! Rafael Leao (AC Milan) nhận một đường chuyền hoàn hảo tới từng centimét trong vòng cấm nhưng lại sút bóng đi sượt mép ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Newcastle sẽ có một quả phát bóng lên.
24'
AC Milan đang cho thấy sự gắn kết đồng đội tuyệt vời. Họ đang chuyền bóng qua lại rất nhịp nhàng.
21'
Kieran Trippier (Newcastle Utd) tạt bóng rất nguy hiểm từ chấm phạt góc, nhưng không một đồng đội nào của anh ấy có thể bật cao hơn hàng phòng ngự của đối phương để nhận bóng.
20'
Miguel Angel Almiron (Newcastle Utd) bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn. Một đường căng ngang chuẩn từng centimét đưa bóng đến vị trí của Miguel Angel Almiron (Newcastle Utd) ở bên trong vòng cấm, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi vọt xà ngang. Bóng đã đi ra ngoài sân. Newcastle được hưởng một quả phạt góc.
19'
Olivier Giroud (AC Milan) đã bị thổi việt vị!
19'
Một pha tạt bóng nỗ lực của Rafael Leao (AC Milan) nhưng bóng đã bị phá ra.
18'
Fabian Schar (Newcastle Utd) nhận bóng và ngay lập tức thử vận may với một cú sút xa, tuy nhiên không có nguy hiểm nào được tạo ra vì đường bóng đã bay quá cao so với xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và AC Milan sẽ có một quả phát bóng lên.
17'
Chúng ta đã có một số dữ liệu thống kê, ví dụ như tổng số pha dứt điểm là 3:0.
15'
Joelinton (Newcastle Utd) sút bóng từ một vị trí ngay giữa vòng cấm, nhưng cú sút đã đi thẳng vào găng tay của thủ môn đang mở ra chờ sẵn.
12'
Joelinton (Newcastle Utd) nhận một đường chuyền và tung một cú sút từ xa, nhưng nó bị chặn.
12'
Anthony Gordon (Newcastle Utd) có một pha tranh chấp rất rắn và đã bị trọng tài thổi phạt.
11'
Alessandro Florenzi (AC Milan) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi.
9'
Trọng tài thổi còi sau khi Yunus Musah (AC Milan) đã quá máu lửa trong pha tranh chấp của mình.
8'
Jamaal Lascelles (Newcastle Utd) quá quyết liệt trong nỗ lực lấy bóng từ đối thủ và Danny Makkelie thổi phạt.
7'
Cờ được căng lên dành cho Callum Wilson (Newcastle Utd). Cầu thủ này đã bị trọng tài thổi việt vị.
5'
Cú sút xuất sắc của Kieran Trippier (Newcastle Utd) từ một quả đá phạt tầm trung! Pha dứt điểm của anh ấy, dù vậy, chỉ đi sượt mép trên xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho AC Milan.
5'
Christian Pulisic (AC Milan) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Danny Makkelie đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
4'
Danny Makkelie không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Callum Wilson (Newcastle Utd) và thổi còi.
1'
Joelinton (Newcastle Utd) cướp được bóng từ một cầu thủ tấn công của đối phương sau một cú chuồi bóng, nhưng trọng tài xác định là anh đã phạm lỗi.
1'
Trận đấu vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ đang ở trên sân và AC Milan sẽ là đội giao bóng trước.
Trọng tài của trận đấu ngày hôm nay là Danny Makkelie.
Đội hình xuất phát đã được cập nhật và bạn có thể xem chúng trong mục Đội hình.
Chào mừng các bạn đến với chuyên mục tường thuật trực tiếp của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng truyền tải những thông tin chi tiết nhất từ sân bóng. Chỉ còn vài phút nữa là trận đấu sẽ bắt đầu.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
33
Burn D.
Burn D.
3
Dummett P.
Dummett P.
20
Hall L.
Hall L.
82
Harrison A. (G)
Harrison A. (G)
14
Isak A.
Isak A.
18
Karius L. (G)
Karius L. (G)
36
Longstaff S.
Longstaff S.
7
Adli Y.
Adli Y.
95
Bartesaghi D.
Bartesaghi D.
21
Chukwueze S.
Chukwueze S.
15
Jovic L.
Jovic L.
33
Krunic R.
Krunic R.
83
Mirante A. (G)
Mirante A. (G)
69
Nava L. (G)
Nava L. (G)
84
Nsiala C.
Nsiala C.
17
Okafor N.
Okafor N.
32
Pobega T.
Pobega T.
70
Traore C.
Traore C.
Huấn luyện viên
Howe E.
Howe E.
Pioli S.
Pioli S.

2.03
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.20
54%
Kiểm soát bóng
46%
14
Số lần dứt điểm
9
6
Sút trúng đích
2
6
Dứt điểm ra ngoài
4
2
Sút bị chặn
3
15
Đá phạt
18
4
Phạt góc
3
1
Việt vị
1
0
Thủ môn Cứu thua
5
17
Phạm lỗi
14
1
Thẻ Vàng
5
450
Tổng số đường chuyền
333
377
Số đường chuyền hoàn thành
272
9
Tắc bóng
13
71
Tấn công
57
41
Tấn công nguy hiểm
29
7
Phá bóng thành công
23
2
Chuyền thành công
2
112
Quãng đường chạy (km)
111

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT