Quảng cáo

5 cầu thủ được Ronaldo tin tưởng kế nhiệm: Chỉ 1 người đi đúng lộ trình

Thứ bảy, 18/11/2023 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo năm 2016 đã nêu ra danh sách 5 cầu thủ sẽ đạt tới đỉnh cao và sẽ kế nhiệm mình, sau 7 năm mỗi người đã có những số phận trái ngược nhau.

Nghe nội dung bài viết

Năm 2016, Cristiano Ronaldo đã được hỏi về danh sách 5 cầu thủ có tiềm năng nối bước mình. Chia sẻ với BT Sport, siêu sao người Bồ Đào Nha đã liệt kê ra 5 cầu thủ đó bao gồm Neymar, Memphis Depay, Martin Odegaard, Eden Hazard và Paul Pogba.

7 năm đã trôi qua, trong khi Ronaldo đã bước sang tuổi 38 và hoàn thành những chương cuối trong sự nghiệp thì 5 cầu thủ được liệt kê đã có những ngã rẽ hoàn toàn khác biệt. Hãy cùng tìm hiểu số phận của những cầu thủ này.

Martin Odegaard

Martin Odegaard có lẽ là cầu thủ đi đúng lộ trình nhất trong số 5 cầu thủ được liệt kê dù có khởi đầu khó khăn nhất trong số này. Không thể cạnh tranh được tại Real Madrid, cầu thủ người Na Uy phiêu bạt qua các CLB khác nhau và chuyển tới Arsenal năm 2021. Sau 3 mùa bóng, Odegaard đang dần thi đấu tiến bộ và là nhạc trưởng đích thực của Pháo Thủ.

5 cầu thủ được Ronaldo tin tưởng kế nhiệm: Chỉ 1 người đi đúng lộ trình 358701
Odegaard đang là cầu thủ quan trọng của Arsenal. Nguồn: Getty

Eden Hazard

Không thể phủ nhận rằng Eden Hazard kể từ giai đoạn 2016 tới 2019 đã đạt được những đỉnh cao của sự nghiệp khi giúp Bỉ giành huy chương đồng World Cup 2018 và chức vô địch Europa League 2019 tại Chelsea. Tuy nhiên 5 năm tại Real Madrid đã không suôn sẻ với cầu thủ sinh năm 1991 và đã tuyên bố giải nghệ cách đây không lâu.

5 cầu thủ được Ronaldo tin tưởng kế nhiệm: Chỉ 1 người đi đúng lộ trình 358702
Eden Hazard đã giải nghệ ở độ tuổi 31. Nguồn: Getty

Memphis Depay

Memphis Depay rời MU để đến Lyon vào 2017, cầu thủ người Hà Lan đã có bước nhảy vọt quan trọng trước khi tới Barcelona và Atletico Madrid. Khó thể nói rằng Memphis Depay đã thất bại nhưng để đạt được so với tiềm năng mà Ronaldo kỳ vọng thì chưa.

Neymar

Neymar trong màu áo Barcelona có lẽ là những gì đỉnh cao nhất trong sự nghiệp, thế nhưng bước ngoặt đã được tạo ra bởi chính cầu thủ này khi chuyển đến PSG năm 2017. Sau 6 năm tại Pháp, những gì mà cầu thủ người Brazil có được là những ca chấn thương và những lùm xùm chứ không phải là danh hiệu lớn.

Paul Pogba

Có đầy đủ bộ kỹ năng cần thiết của một ông chủ tuyến giữa, Paul Pogba được kỳ vọng sẽ là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Dù vẫn có những nốt nhạc thăng khi giành chức vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp nhưng phần còn lại với cầu thủ này là khá tăm tối. Thậm chí, kết cục của Pogba lúc này khá bi đát khi phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 4 năm do dính nghi án với chất cấm.

Cristiano Ronaldo cán mốc 200 lần khoác áo Bồ Đào Nha. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT